Việt Nam lần đầu tổ chức hội nghị cấp cao về EMS khu vực APAC

Doanh nghiệp 27/09/2018 15:18

Hội nghị cấp cao về EMS (chuyển phát nhanh) khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 26-27/9 đã thông qua tiêu chí chất lượng EMS E2E (dịch vụ đầu cuối).


 

1
Ông Phạm Anh Tuấn cho hay, đây là lần đầu tiên Việt Nam vinh dự được tổ chức Hội nghị chuyên đề về EMS cho các nhà quản lý cao cấp của khu vực. (Ảnh: VNP)

Theo thông tin được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) chia sẻ, hội nghị này đã tập trung bàn về nhiều vấn đề quan trọng nhằm thúc đẩy dịch vụ nhận gửi và chuyển phát EMS trong thời gian tới như: Kế hoạch kinh doanh của Hiệp hội EMS đến năm 2020; Cải thiện chất lượng chuỗi cung ứng dịch vụ EMS; Xu thế về chất lượng dịch vụ của khu vực; Giải pháp cải thiện chất lượng vận chuyển…

Nhằm định vị tăng trưởng toàn diện cho dịch vụ EMS trong khu vực và thế giới, tại các phiên thảo luận tập trung vào chiến lược cải thiện chất lượng dịch vụ EMS, tiêu chí giải thưởng chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Các đại biểu đã nhất trí thông qua Bảng tiêu chí thực hiện chất lượng EMS E2E; Tiêu chuẩn EMS và chất lượng dịch vụ trong APAC.

Theo ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng thành viên Vietnam Post, đây là lần đầu tiên Việt Nam vinh dự được tổ chức Hội nghị chuyên đề về EMS cho các nhà quản lý cao cấp của khu vực. Chính thức kết nối với mạng lưới EMS quốc tế 2009, thời gian qua, EMS Việt Nam (công ty thuộc Vietnam Post) luôn đặc biệt quan tâm đến việc đẩy mạnh phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ trong quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện đại hóa các sàn khai thác để đảm bảo chất lượng dịch vụ EMS ngày càng tốt nhất.

2
Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. (Nguồn: VNP)

Với 181 thành viên – Hiệp hội EMS quốc tế đại diện cho hơn 90% các nhà khai thác bưu chính trên thế giới và chiếm tới 96% tổng khối lượng bưu gửi EMS toàn cầu. Tốc độc tăng trưởng sản lượng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS quốc tế cả chiều đi và chiều đến đều tăng khá mạnh. EMS Việt Nam cũng được đánh giá là một trong 10 nước có chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất của hiệp hội EMS quốc tế./.

Ý kiến của bạn

Bình luận