Vietnam Airlines lọt vào Top Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á.

Tác giả: Việt Cường

saosaosaosaosao
Doanh nhân 10/04/2018 15:21

Từng giành được nhiều giải thương và bình chọn, năm 2018 Vietnam Airlines tiếp tục lọt vào Top Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á.


 

Vietnam Airlines
Vietnam Airlines - Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018

Ngày 9/4/2018, website chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) nằm trong Top những "Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines - Asia 2018)", xếp cùng với các hãng hàng không lớn 5 sao khác của châu Á như Singapore Airlines, ANA, Korean Air, Garuda Indonesia, Cathay Pacific... Kết quả được xác lập dựa vào số lượng và chất lượng đánh giá khách quan của hành khách trên toàn cầu đối với các hãng hàng không trong vòng 12 tháng.

Khởi động từ năm 2016, hạng mục Đánh giá các hãng hàng không (TripAdvisor Airline Reviews) đã nhanh chóng tạo được sức hút với cộng đồng du lịch. Hiện nay, trên trang TripAdvisor có hơn 900.000 lượt đánh giá dành cho hơn 550 hãng hàng không trên thế giới. Trong đó, riêng Vietnam Airlines nhận được tới gần 4.000 lượt đánh giá với 26 ngôn ngữ khác nhau, thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng du lịch TripAdvisor.

Ông Bryan Saltzburg, Phó Chủ tịch và giám đốc của TripAdvisor Flights chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể xác lập và vinh danh những hãng hàng không đem đến trải nghiệm bay tốt nhất cho hành khách và được cộng đồng TripAdvisor toàn cầu yêu mến như Vietnam Airlines. Với nỗ lực không ngừng mở rộng, nâng cấp sản phẩm, dịch vụ của các hãng hàng không, khách hàng ngày càng có nhiều cơ hội tìm kiếm và lựa chọn những hãng hàng không đem đến trải nghiệm có giá trị và chất lượng cho mỗi hành trình. Giải thưởng Traveler’s Choice là sự chứng nhận uy tín đối với các hãng hàng không đã đáp ứng vượt kỳ vọng và đón nhận những phản hồi tích cực từ khách hàng”.

Hang hang khong lon duoc yeu thich
Chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines 2 năm liên tiếp được SkyTrax - tổ chức đánh giá hàng không uy tín của Anh đánh giá đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế

“Chất lượng tuyệt vời, ghế ngả phẳng dễ chịu, đồ ăn ngon với nhiều lựa chọn, phòng vệ sinh sạch sẽ, máy bay hạ cánh rất êm nữa! Chúng tôi cũng bay trên Vietnam Airlines từ Yangon đến Hà Nội rồi trở lại Paris, trải nghiệm vẫn tuyệt như vậy…” - một hành khách đến từ Lyon (Pháp) cho khoang Thương gia trên hành trình Paris - Hà Nội đánh giá. Một hành khách khác đến từ Melbourne (Australia) bình luận về khoang Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines: “Tôi nâng cấp lên hạng Phổ thông đặc biệt và rất hài lòng với dịch vụ khi được ưu tiên lên tàu bay và lấy hành lý, ghế ngồi và không gian để chân rộng hơn, thật xứng đáng với chi phí nâng cấp. Nhân viên của Hãng thân thiện, đồ ăn đạt tiêu chuẩn hàng không”.

Với mạng bay rộng khắp gồm hơn 90 đường bay đến các điểm nội địa Việt Nam và quốc tế, Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không vận tải chủ lực của Việt Nam và khu vực. Vietnam Airlines sở hữu đội tàu bay gần 100 chiếc với nhiều tàu bay thân rộng thế hệ mới nhất hiện nay là Boeing 787-9, Airbus A350 mang đến trải nghiệm tiện nghi vượt trội cho hành khách. Chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines 2 năm liên tiếp được SkyTrax - tổ chức đánh giá hàng không uy tín của Anh đánh giá đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Hãng cũng được hành khách quốc tế đánh giá cao với bản sắc văn hóa đậm nét trên mỗi chuyến bay và được World Travel Award bình chọn là “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá” vào năm 2017.

Cộng đồng du lịch TripAdvisor đánh giá hãng hàng không dựa trên 8 tiêu chí gồm dịch vụ khách hàng, ghế ngồi, chỗ để chân, vệ sinh, suất ăn và đồ uống, thủ tục chuyến bay, giải trí trên máy bay và chất lượng dịch vụ tương xứng.

Ý kiến của bạn

Bình luận