VinFast công bố chính sách cố định giá thuê pin xe tại Việt Nam

Tác giả: Khánh Linh

saosaosaosaosao
Thị trường 10/06/2022 18:00

Tạp chí GTVT - VinFast quyết định giữ nguyên giá thuê bao pin suốt vòng đời sản phẩm cho tất cả khách hàng mua xe trong năm 2022 và 2023.

Chính sách thuê bao pin được xây dựng trên nguyên tắc đảm bảo tổng chi phí thuê pin và sạc điện hàng tháng của xe điện VinFast luôn thấp hơn chi phí xăng của các dòng xe xăng tương đương. Theo đó, giá thuê bao pin sẽ được điều chỉnh tăng - giảm tương ứng theo giá xăng dầu và giá điện vào ngày 1/12 hàng năm.

1

Tuy nhiên, để tri ân những khách hàng tiên phong mua và sử dụng xe điện, VinFast đã quyết định cố định mức phí thuê bao pin trong suốt vòng đời sản phẩm cho tất cả các xe bán ra trong năm 2022 và 2023. Chính sách ưu việt trên sẽ được duy trì liên tục, kể cả khi xe được chuyển nhượng. Đây là món quà tri ân đặc biệt của VinFast dành cho những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn xe điện của hãng trong những năm đầu tiên, đồng thời đảm bảo sự an tâm cho người dùng trong bối cảnh giá xăng dầu liên tục tăng mạnh thời gian qua.

Hiện tại, VinFast đang cung cấp 2 lựa chọn thuê bao pin cho khách hàng sử dụng ô tô điện, bao gồm gói Linh hoạt (áp dụng cho quãng đường di chuyển 500km mỗi tháng) và gói Cố định (không giới hạn quãng đường di chuyển).

2

Cụ thể, mức thuê bao pin Linh hoạt hàng tháng dành cho VF e34, VF 8 và VF 9 lần lượt là 657.500 đồng, 990.000 đồng và 1.100.000 đồng. Trường hợp khách hàng đi quá 500km/tháng, mức phí phát sinh cho mỗi km đi thêm lần lượt chỉ là 1.315 đồng với VF e34, 1.980 đồng với VF 8 và 2.200 đồng với VF 9. Với gói Cố định, mức thuê bao pin hàng tháng lần lượt là 1.805.000 đồng đối với VF e34, 2.189.000 đồng với VF 8 và 3.091.000 đồng với VF 9. Các mức giá nêu trên đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

Việc cố định giá thuê pin cho các xe ô tô điện bán ra trong năm 2022 và 2023 tại thị trường Việt Nam cũng thể hiện sự nhất quán với các thị trường quốc tế mà VinFast đang kinh doanh, bao gồm Mỹ, Canada và Châu Âu.

Ông Hoàng Chí Trung, Tổng Giám đốc VinFast Trading Việt Nam khẳng định: Với triết lý Đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast luôn lắng nghe, nghiên cứu và đưa ra những chính sách phù hợp, có lợi nhất cho khách hàng. Việc cố định giá thuê bao pin cho các khách hàng tiên phong mua ô tô điện trong hai năm đầu là minh chứng rõ nét cho triết lý đóChúng tôi tin tưởng rằngchính sách mới này sẽ tạo sự thuận lợi và an tâm tối đa cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, qua đó góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn cuộc cách mạng di chuyển Xanh tại Việt Nam cũng như trên phạm vi toàn cầu”.

Bên cạnh chính sách thuê bao pin độc đáo, các dòng ô tô điện VinFast hiện đang được bảo hành chính hãng 10 năm, được miễn phí cứu hộ 24/7, miễn phí gửi xe tại các trung tâm thương mại Vincom, khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc. VinFast cũng cung cấp các dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 (Mobile Charging) và dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service), giúp tạo thuận lợi và an tâm tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Theo chính sách thuê pin, khách hàng sẽ được thay pin mới hoàn toàn miễn phí khi khả năng sạc xả giảm xuống dưới 70%.

Ý kiến của bạn

Bình luận