Tuy nhiên, tại một số thị trường lớn, doamh số vẫn tăng |
Cụ thể, trong 11 tháng đầu năm 2015, Volkswagen bán được 5.335.700 xe, giảm 4,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, giảm mạnh nhất lần lượt là ở các thị trường: Nga, Brazil, Nam Mỹ, Trung và Đông Âu.
Doanh số của tập đoàn tại Tây Âu vẫn tăng 5,3% lên 1.319.900 xe; riêng tại quê hương Đức, doanh số tăng 4% lên 534.400 xe. Volkswagen cho biết họ hài lòng với kết quả này, vì Tây Âu vẫn là một trong những thị trường chủ đạo; và việc doanh số tại đây vẫn tăng thể hiện sự trung thành của khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn đầy khó khăn và thách thức này của doanh nghiệp.
Tại Bắc Mỹ, doanh số xe du lịch của Volkswagen tăng 1,1% so với cùng kỳ 2014; còn tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Quốc, doanh số giảm 4,8% và 5,1%.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.