Vụ hai cô gái đâm chết nam thanh niên: Nghi ngờ do truy sát

Bạn đọc 28/10/2015 04:00

Dựa vào camera và lời khai của các nhân chứng, cơ quan công an nghi ngờ nạn nhân bị truy sát chứ không phải do mâu thuẫn va chạm giao thông.

hien-truong-9088-1445703705
Hiện trường vụ giết người

Trao đổi với PV Vietnamnet, bà Lê Thị Hoa (SN 1967, buôn bán tại khu vực vòng xoay Dân Chủ) cho biết, bà đã nhìn thấy người thanh niên và 2 cô gái dừng lại, xuống xe và tranh cãi tại khu vực vòng xoay. Do ở xa bà Hoa không nghe rõ nên không biết họ cãi nhau về việc gì. Bất ngờ 1 trong 2 cô gái rút dao lao đến đâm người thanh niên làm anh ta gục xuống. Sau đó, hai cô gái lao lên xe bỏ chạy rất nhanh, không ai kịp phản ứng.

Theo một số nhân chứng, sau khi đâm nạn nhân, nghi can còn dùng dao khua khua quanh người nạn nhân để hăm dọa. 

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. Được biết, nạn nhân là anh Võ Thanh Quang (sinh năm 1990, quê Kon Tum). Tối 24/10, anh Quang điều khiển xe máy BKS 52S4 – 9067, lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám. Khi đến vòng xoay Dân Chủ, xe anh Quang được cho đã va chạm với xe máy của 2 cô gái. Sau đó, đôi bên dắt xe vào lề đường để thương lượng thì xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến vụ án mạng trên.

Ngày 27/10, công an quận 3 vẫn đang phối hợp với công an TP.HCM đã tiến hành trích xuất camera xung quanh hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Qua hình ảnh từ camera, cơ quan điều tra phát hiện 2 nghi can chạy 2 xe đuổi theo anh Quang và cố tình đâm vào nạn nhân chứ không phải do va chạm ngẫu nhiên. Sau đó, một trong hai nghi can ép nạn nhân vào lề đường, trong khi nghi can còn lại dùng dao đâm nạn nhân. Do đó, lực lượng chức năng đang nghi ngờ đây là một vụ mưu sát chứ không phải giết người do mâu thuẫn sau khi va chạm giao thông.

Ý kiến của bạn

Bình luận