Vừa mua siêu xe giá 2 triệu USD, sao Hollywood đã bị đâm

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 06/06/2019 17:39

Siêu xe Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport 2012 của sao Hollywood bất ngờ bị đâm phải chỉ chưa đầy 1 giờ sau khi ra khỏi cửa showroom.


 

xe-bugatti-gap-tai-nan-2

Siêu xe Bugatti Veyron chỉ bị xước vỏ ngoài nhưng chi phí sửa chữa không rẻ

Gần 5 năm sau khi xảy ra tai nạn xe hơi suýt cướp đi mạng sống của mình, nam diễn viên hài Tracy Morgan lại gặp 1 vụ tai nạn khác, mặc dù lần này không gây nguy hiểm gì cho anh nhưng lại nghiêm trọng theo một mức độ khác. Morgan vẫn ổn nhưng chiếc xe mới của anh ta thì không, siêu xe Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport 2012.  

Chưa đầy 1 giờ sau khi mua chiếc xe tại một đại lý ở Manhattan, diễn viên hài này đang lái siêu xe về nhà thì bất ngờ bị một chiếc Honda CR-V đâm phải.

Theo trang PageSix, Morgan đang lái xe qua ngã tư thì một chiếc Honda cố rẽ phải từ làn bên trái và va quệt phải chiếc Bugatti Morgan. “Anh ấy nói rằng vừa nhận xe cách đây một giờ trước và chiếc xe có trị giá 2 triệu USD, Chiếc xe vẫn còn thẻ đại lý và vừa bị xước sơn.” Một nhân chứng tại đó cho biết. 

Ngay cả những nhân viên bán hàng tại Manhattan Motorcars cũng bất ngờ trước những gì đã xảy ra. “Khi tôi nhận được cuộc điện thoại. Tôi hỏi: Đó có phải xe của Tracy? Chiếc xe chỉ vừa mới ra khỏi showroom.”

Ngoài ra, người lái xe Honda CR-V cũng không gặp phải vấn đề gì, cảnh sát cho biết chủ xe sẽ không bị buộc tội. Mặc dù thiệt hại cho chiếc Bugatti Veyron trông có vẻ đơn giản và hoàn toàn có thể sửa chữa, nhưng chắc chắn sẽ không hề rẻ. Chủ xe Honda tốt hơn hết là nên có bảo hiểm nếu không muốn gặp rắc rối. 

Vào năm 2014, Tracy Morgan từng suýt chết trong một tai nạn khi chiếc limousine của anh ta bị một chiếc xe bán tải đâm vào từ phía sau do lái xe ngủ gật vì chạy xe quá nhiều giờ.

Ý kiến của bạn

Bình luận