Xả hàng tháng 7, loạt xe giảm giá cao, có xe tới 270 triệu đồng

Tác giả: Thu Trang

saosaosaosaosao
Thị trường 28/07/2022 16:30

Tạp chí GTVT - Xả hàng tháng 7, Honda chiếm 2 vị trị của TOP giảm giá cao nhất, mặc dù một số mẫu xe khác đang rất khan hàng.


 

New Mazda 6 hỗ trợ lên đến 50 triệu đồng

New Mazda 6 là mẫu xe đang được hỗ trợ giá lên đến 50 triệu đồng tương đương với 50% lệ phí trước bạ, riêng 2 phiên bản Premium (GTCCC) & Luxury sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất và đứng thứ tư trong các mẫu xe giảm giá cao.

Mazda 6 hỗ trợ lên đến 50 triệu đồng.

Mazda 6 hỗ trợ lên đến 50 triệu đồng.

Với giá bán sau ưu đãi chỉ từ 836 triệu đồng, khách hàng dễ dàng sở hữu sedan Mazda 6 cao cấp đến từ thương hiệu Nhật Bản. Mức giá này không chỉ tốt nhất phân khúc xe cỡ D thời điểm hiện tại, mà còn tương đương giá bán của một số dòng xe cỡ C tại thị trường Việt Nam.

Honda CR-V hỗ trợ lên đến 120 triệu đồng

Ở vị trí thứ 3 trong các mẫu xe khuyễn mãi cao là cái tên Honda CR-V, trong tháng 7 mẫu xe này được giảm giá tới 50 triệu đồng, bên cạnh đó khách hàng sẽ được tặng kèm một gói phụ kiện trị giá 70 triệu đồng nữa. Được biết, chương trình ưu đãi được áp dụng cho tất cả các phiên bản của CR-V.

Honda CR-V hỗ trợ khách hàng lên đến 120 triệu đồng.

Honda CR-V hỗ trợ khách hàng lên đến 120 triệu đồng.

Hiện tại, Honda CR-V đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản E, G, L và LSE. Mức giá niêm yết được công bố lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ, 1,118 tỷ và 1,138 tỷ đồng.

Subaru Forester, mẫu xe luôn có mức giảm giá cao

Đứng ở vị trí thứ 2 trong nhóm xe giảm giá cao không ai ngoài cái tên Subaru Forester 2.0i-L, mẫu xe này  đang được giảm giá cao nhất tới 229 triệu đồng và tặng kèm màn hình đa phương tiện thế hệ mới, tương thích Apple CarPlay/Android Auto trị giá 25 triệu đồng. Tổng mức ưu đãi cho phiên bản này lên đến 254 triệu đồng.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn Subaru Forester 2.0i-S EyeSight được giảm trừ 200 triệu đồng thẳng vào giá bán và hàng loạt phụ kiện giá trị tặng kèm.

Subaru Forester, mẫu xe luôn có mức giảm giá cao.

Subaru Forester, mẫu xe luôn có mức giảm giá cao.

Những phụ kiện đi kèm bao gồm: màn hình đa phương tiện trị giá 25 triệu đồng, 1 năm bảo dưỡng miễn phí trị giá 9 triệu đồng, tính năng gập gương tự động và hệ thống khoá cửa tự động, tích hợp cảnh báo an ninh trị giá 12 triệu đồng. Nâng tổng mức ưu đãi cho phiên bản này lên đến 246 triệu đồng.

Honda Accord xếp ở vị trí đầu nhóm xe khuyến mãi nhiều nhất

Đứng đầu danh sách xe giảm giá cao nhất là Honda Accord 2020. Mới đây, một đại lý tại Hà Nội đã chào bán chiếc Accord đời cũ này với mức giá chỉ 1,049 tỷ đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 270 triệu đồng.

Honda Accord là mẫu xe có mức giảm giá cao nhất.

Honda Accord là mẫu xe có mức giảm giá cao nhất.

Sau khi giảm, giá bán thực tế của xe được hạ xuống chỉ còn 1,049 tỷ đồng, chỉ ngang với bản tiêu chuẩn 2.0G của Toyota Camry 2022.

Bên cạnh đó, ở phiên bản mới nhất của Honda Accord cũng được ưu đãi lên tới 100 triệu đồng, bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện đi kèm.

Ý kiến của bạn

Bình luận