Xác định vụ cháy lớn ở Bình Dương là do hàn xì mái hiên

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 28/03/2017 14:25

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương cho biết, nguyên nhân vụ cháy lớn xảy ra vào trưa 27/3 là do bất cẩn khi hàn xì.

17475036_843786565759537_298828187_o
Được dập tắt kịp thời nhưng đám cháy vẫn khiến hơn 2 ngàn con chim cút bị chết

Chiều ngày 27/3, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã xác định nguyên nhân vụ cháy lớn xảy ra trên địa bàn Thị xã Thuận An, Bình Dương là do các công nhân bất cẩn để rơi mối hàn xì điện. Vụ hỏa hoạn khiến căn biệt thự bốc hỏa,  hơn 2 ngàn con chim cút của hộ dân nuôi bên cạnh bị cháy rụi.

Theo đó, vào trưa cùng ngày các công nhân đang thi công sữa chửa mái hiên của một căn biệt thự thì mối hàn văng ra bên ngoài và bén vào phần mái của một nhà dân. Nhanh chóng ngọn lửa bùng phát dữ dội do bên trong có chứa nhiều thùng nhựa và thiêu chết hơn 2 ngàn con chim cút của 1 hộ dân khác.

Phát hiện vụ việc nhiều người nhanh chóng di chuyển các thùng nhựa ra đường, phần còn lại cố gắng dập lửa tại chỗ nhưng bất thành và phải nhanh chóng thông báo cho đội PCCC Bình Dương. Ngay sau khi nhận được tin báo đội PCCC đã huy động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau khoảng 30 phút đám cháy đã được khống chế. Vụ hỏa hoạn tuy không gây thương vong về người , tuy nhiên rất nhiều thùng nhựa của cơ sở kế bên biệt thự bị thiêu rụi, hơn 2 ngàn con chim cút bị lửa bén chết. Phần hông của căn biệt thự cũng bị cháy xém. Hàng chục hộ dân lân cận bị một phen hoảng loạn. Hiện nguyên nhân và thiệt hại đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận