Xe BMW chạy quá tốc độ, đâm sập cả tòa nhà

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
10/05/2019 16:18

Vụ tai nạn xảy ra nửa đêm mùng 6/5 tại Brooklyn, New York (Mỹ) khi một chiếc BMW đâm sập cả tòa nhà.

 

bmwBrooklyn_2
Hơn 100 lính cứu hỏa New York được điều tới dọn dẹp hiện trường đổ nát do một chiếc BMW gây ra. Ảnh: thedrive.

Tài xế chỉ bị thương nhẹ và cố trốn khỏi hiện trường nhưng bị người dân giữ lại.

Hơn 100 lính cứu hỏa đã được điều tới hiện trường. Trước đó, một chiếc BMW phóng quá tốc độ đã đâm vào tòa nhà. Cảnh sát xác định nguyên nhân gây sập là do chiếc xe chứ không phải do kết cấu của tòa nhà.

Cụ thể, lúc 23h30 đêm 6/5 (giờ địa phương), một chiếc BMW mất lái đã đâm vào tòa nhà hai tầng ở góc đường East 5th Street và đại lộ Avenue P. Vụ va chạm mạnh tới mức nhiều thanh giằng tầng hai rơi xuống khiến cả cấu trúc đổ sập.

Tầng 1 của tòa nhà dành cho buôn bán, còn tầng 2 dành cho nhà ở. Rất may chưa ai dọn tới tòa nhà mới và những người xung quanh không ai bị thương.

Sở cứu hỏa New York đăng thông tin trên Twitter nói rằng tài xế BMW được đưa tới bệnh viện nhưng vết thương không đe dọa tính mạng.

Báo cáo cho biết, sau khi đâm vào tòa nhà, tài xế đã cố thoát khỏi hiện trường nhưng bị người xung quanh giữ lại chờ cảnh sát tới.

Theo thông tin của cảnh sát New York, tài xế BMW chỉ mới 20 tuổi. Người này đã bị bắt giữ phục vụ điều tra. Cảnh sát nghi ngờ tài xế lái xe trong tình trạng phê thuốc. Người này còn bị buộc tội rời hiện trường gây tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận