Xe buýt, xe khách tông nhau gây náo loạn trước cổng bến xe Miền Tây

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 15/10/2016 18:15

Chiếc xe khách giường nằm đang di chuyển từ bến xe ra đường Kinh Dương Vương thì bị xe buýt đi phía sau tông trúng khiến nhiều người hoảng hốt

DSC_3145
Xe buýt và xe khách va chạm vào nhau trước cổng bến xe

Ngày 14/10, một vụ va chạm giao thông xảy ra giữa xe khách và xe buýt khi cùng ra khỏi cổng bến xe Miền Tây (Q.Bình Tân, TP.HCM)  khiến 2 phương tiện hư hỏng, nhiều hành khách đi trên xe hốt hoảng. Điều đáng nói là cả hai tài xế đều không chịu thương lượng và không nhận lỗi khiến khu vực trước cổng bến xe náo loạn.

Theo thông tin từ bến xe Miền Tây vào trưa ngày 14/10, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 30Z – 7411 của nhà xe Mai Linh rời bến xe Miền Tây đưa khách về Cà Mau. Cùng lúc này, xe buýt mang BKS: 53N – 5653 chạy tuyến BX Miền Tây – BX Biên Hòa cũng xuất bến.

Khi hai xe vừa di chuyển ra bên ngoài thì xảy ra va chạm với nhau. Vụ tai nạn không gây thương vong về người, hai xe hư hỏng nhẹ nhưng cả hai tài xế không chịu thương lượng và đều không nhận lỗi.

DSC_3197
Giao thông qua khu vực khó khăn sau vụ va chạm

Tài xế xe giường nằm cho biết, anh đang cho xe ôm cua để đưa khách về miền Tây thì bị xe buýt ủi vào hông làm trầy xước. Trong khi đó, tài xế xe buýt Bạch Văn Thiệp thì cho rằng, xe anh xuất bến trước và bị xe khách giường nằm cúp đầu xe nên mới xảy ra va chạm.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các bảo vệ và nhân viên bến xe đã đến hòa giải nhưng vẫn không thành. Các phương tiện di chuyển qua khu vực hỗn loạn.

Được biết khu vực trược cổng bến xe Miền Tây đang thi công, mỗi ngày các nhên viên của bến xe thường hướng dẫn và phân luồng các xe để tránh ùn tắc va chạm. Tuy nhiên theo các nhân viên ở đây, do tài xế chạy ẩu nên mới xảy ra vụ việc trên.

Ý kiến của bạn

Bình luận