Xe cẩu công trình đại náo trên QL1

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
17/06/2016 15:27

Hai chiếc xe cẩu đang đậu bất ngờ tự trôi và va vào nhau, sau đó tông trúng 1 xe máy, đâm vào nhà dân và đâm gãy 1 trụ điện.

1
Chiếc xe cẩu mang BKS 60C-246.44 chỉ dừng lại khi đâm vào một cột điện

Ngày 17/6 hai chiếc xe cẩu đang đậu tại công trình thi công hầm chui nút giao ngã tư Vũng Tàu (TP Biên Hòa, Đồng Nai) bất ngờ tự trôi và tông vào một trụ điện, chiếc còn lại lao vào quán nước của một nhà dân.

Theo thông tin ban đầu, hai chiếc xe cẩu đang thực hiện  việc xây dựng công trình tại nút giao trên, bất ngờ tự trôi cùng lúc rồi va vào nhau. Sau cú va chạm, chiếc xe cẩu mang BKS 60C-246.44 chạy tự do trên đường song hành quốc lộ 1A, khi đến trước công an phường Long Bình (TP Biên Hòa) thì tông sập một trụ điện bên đường rồi dừng lại.

Chiếc xe cẩu còn lại mang BKS 60LA-0947 trong lúc trôi tự do đã va chạm với một người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 77F1-853.01. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục lao lên sân của ngân hàng Đông Á chi nhánh Đồng Nai rồi tông sập một mảng tường của bán nước bên cạnh ngân hàng. Rất may thời điểm xảy ra vụ việc không có người trong quán.

IMG_0722
Bức tường của nhà dân bị tông sập, nhiều đồ đạc bên trong bị hư hỏng

Tại hiện trường, chiếc xe máy của người phụ nữ hư hỏng nặng, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Khu vực quán nước bị hư hỏng nhiều mảng bê tông nằm ngổn ngang đè lên các vật dụng trong quán. Cả 2 chiếc xe cẩu đều bị hư hỏng phần đầu, bể kính chắn gió trước.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng công ty điện lực TP Biên Hòa nhanh chóng có mặt xử lí vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận