Xe container mất lái, tông cháu trai 4 tuổi chết thảm

15/07/2019 12:23

Đang ngồi trên xe máy cùng gia đình để về nhà, một cháu trai ở Đà Nẵng đã chết thảm sau khi bị xe container mất lái tông vào.

Untitled

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 10 tối 14-7, xe container mang BKS 43C-186.36 kéo theo rơ-mooc mang BKS 43R-022.11 do một nam tài xế (chưa rõ danh tính) đang lưu thông trên đường Trường Chinh (Quốc lộ 1), theo hướng từ cầu vượt Hòa Cầm về khu vực nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Khi chạy đến trước số 219 Trường Chinh (phường An Khê, quận Thanh Khê), xe container bị mất lái và lao lên dải phân cách rồi húc gãy một biển báo giao thông, một trụ đèn chiếu sáng khiến người đi đường phát hoảng.

Chưa dừng lại, chiếc container tiếp tục đâm vào xe tay ga mang BKS 43C1-053.31, đang có 4 người trong một gia đình (gồm 2 vợ chồng, đứa con trai 4 tuổi và con gái 7 tuổi) ngồi trên xe và đang lưu thông theo hướng ngược lại để về nhà.

Hậu quả, vụ tai nạn bất ngờ trong đêm đã khiến đứa con trai 4 tuổi tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện; 3 người còn lại bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, xe container chắn ngang làn đường ngược chiều. Cả hai phương tiện đều bị hư hỏng, riêng hệ thống đèn chiếu sáng dọc tuyến đường Trường Chinh bị tắt hơn 1 giờ mới khắc phục lại được.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Cảnh sát giao thông Công an quận Cẩm Lệ đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, đồng thời tiếp nhận sự việc.

Theo người dân địa phương, gia đình đi trên xe máy vừa đi dự lễ cưới của người thân và đang trên đường về nhà thì không may gặp nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận