Xe cứu thương gây tai nạn thảm khốc khiến 5 người thương vong

22/06/2016 13:51

Xe cứu thương chở bệnh nhân đi cấp cứu đã gặp tai nạn thảm khốc, lái xe và một người nhà bệnh nhân chết tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng.

 

FB_IMG_1466536876724
Hiện trường vụ tai nạn

 Vào lúc 22 giờ ngày 21/6, tại km 7, quốc lộ 18 đoạn qua phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một xe cấp cứu và một xe Ca chở công nhân mỏ khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Theo những người chứng kiến, vào khoảng thời gian trên, người dân nghe tiếng còi hụ xe cấp cứu rồi nghe tiếng va động mạnh, chạy ra thấy xe cấp cứu dập nát đầu. Toàn bộ người trên xe cứu thương bị thương rất nặng. Lái xe cứu thương tử vong ngay sau đó.

Sáng 22/6, trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Thành Vy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cẩm Phả cho biết, trên xe cứu thương chở 4 người, gồm bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, một nhân viên y tế của phòng khám bệnh tư nhân. 

Tối cùng ngày bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị thương nặng do đánh nhau. Sau khi sơ cứu, người nhà thuê xe cấp cứu tư nhân để đưa bệnh nhân lên tuyến trên cấp cứu và điều trị. Toàn bộ nhân viên cấp cứu là của Công ty khám chữa bệnh tư nhân. Khi đến khu vực km 7 thì va chạm với xe chở công nhân mỏ của Công ty Than Dương Huy TKV.

Vụ tai nạn khiến Quốc lộ 18 đoạn qua Quang Hanh, Cẩm Phả ùn tắc trong một thời gian dài.

Ý kiến của bạn

Bình luận