Xe đầu kéo cuốn xe máy vào gầm, cán nát tay bé gái

Giao thông 24h 25/09/2018 06:55

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 24.9 trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (P.Tân Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương), làm 3 người bị thương trong đó có 2 cháu nhỏ.

 

Xe đầu kéo cuốn xe máy vào gầm, cán nát tay bé gái
Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe đầu kéo BS 51C - 262.65 (chưa xác định danh tính tài xế), lưu thông trên đường Bùi Thị Xuân hướng từ Bình Dương về Đồng Nai.

Khi đến ngã ba đường Mỹ Phước Tân Vạn, trong lúc rẽ phải thì xảy ra va chạm với xe máy BS 61L2 - 0546 do chị Lại Thị Luyến (42 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Dương) chở theo con gái 15 tuổi và một bé trai.

Sau cú va chạm, chị Luyến và bé trai ngã văng ra ngoài bị thương còn bé gái 15 tuổi và chiếc xe máy bị xe đầu kéo kéo lê một đoạn trên đường sau đó cuốn vào gầm xe.

Vụ tai nạn làm bé gái 15 tuổi bị xe đầu kéo cán nát tay. Xe máy bị hư hỏng nặng. Các nạn nhân sau đó đã được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TX.Dĩ An đã có mặt tại hiện trường, kiểm tra tem đăng kiểm của xe đầu kéo phát hiện đã hết hạn từ 2 ngày trước nhưng chiếc xe vẫn lưu thông. Hiện Công an TX.Dĩ An tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận