Xe "điên" mất lái đâm liên hoàn, hàng chục người bị thương nhập viện

Tác giả: Khánh Ly

saosaosaosaosao
21/08/2015 21:36

Do mất lái chiếc xe "điên" đã tông vào hàng loạt xe máy đi cùng chiều khiến nhiều người bị thương và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.


 

xd3
Chiếc xe "điên" đã đâm vào hàng chục chiếc xe máy đi cùng chiều khiến nhiều người bị thương

Vào khoảng 18h chiều nay (21/6), chiếc xe ô tô 4 chỗ mang nhãn hiệu Mazda mang BKS 29A - 651.43 do một người phụ nữ điều khiển từ trên đường Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội) do mất lái đã tông hàng loạt xe máy đang đi trên đường khiến nhiều người bị thương, các phương tiên bị hư hỏng nặng, giao thông bị ùn trong trong nhiều giờ.

Được biết, lúc xảy ra vụ va chạm liên hoàn trên là thời điểm tan tầm nên lượng phương tiện tham gia giao thông trên đường Kim Mã là rất đông. Trước sự việc bất ngờ trên, nhiều người đi đường rất hoảng loạn. Theo một số người dân chứng kiến cho biết, chiếc ô tô đang đi trên đường bất ngờ bị mất lái nên đâm vào nhiều xe máy đi đường.

xd
Nhiều người bị hoảng loạn sau vụ va chạm liên hoàn

 Nhiều người có mặt tại hiện cho biết: “Có thể, người điều khiển phương tiện đã đạp nhầm chân ga nên đã mất lái và đâm vào các phương tiện đi cùng chiều. Sau khi đâm vào nhiều xe máy, phương tiện chỉ dừng được lại khi mất lái vào đâm vào đầu ngõ có bờ tường”.

Theo đó, tại hiện trường có khoảng chục chiếc máy bị chiếc xe “điên” này húc và kéo lê bị hư hỏng nặng. Vụ va chạm cũng khiến nhiều người bị thương phải đưa đi cấp cứu, trong đó có một người phụ nữ bị tông và xác định là bị gãy xương đùi, người này đã được sơ cứu tại chỗ và chuyển đi cấp cứu ngay sau đó.

xd2
Chiếc xe máy này bị hất văng khoảng chục mét sau cú đâm từ bất ngờ

 Tỏ ra rất hoảng loạn sau cứ đâm liên hoàn do mình gây ra, người điều khiển chiếc xe ô tô “điên” thất thần kể lại: “Tôi đang đi trên đường với tốc độ bình thường thì bất ngờ bị hai chiếc ô tô đi phía sau đi tới va chạm khiến tôi bị mất lái khiến không làm chủ được tốc độ”.

Nhận được tin báo lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tại hiện trường, gần chục chiếc xe máy bị xe ô tô gây tai nạn đâm hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến tuyến đường Kim Mã bị ách tắc kéo dài.

Đến 20h tối, chiếc xe gây tai nạn vẫn chưa được kéo ra khỏi hiện trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận