Thông tin Tạp chí GTVT
Email: tapchigiaothong1960@gmail.com
Hotline: 0902 202 229
Liên hệ quảng cáo
Xem thêm
Thiết kế của N-Max chịu nhiều cảm hứng từ những mẫu maxi scooter lớn hơn thuộc dòng MAX của Yamaha.
Với các mảng thân xe hình khối độc đáo và hiện đại, Yamaha muốn định nghĩa N-Max là một chiếc maxi scooter thể thao.
Xe được trang bị bộ mâm 3 cánh kép xoắn khoẻ khoắn với kích thước 13 inch, đem tới khoảng sáng gầm khá cao.
Với trọng lượng 127 kg, N-Max là một trong những chiếc maxi scooter phân khối nhỏ nhẹ nhất ở châu Âu.
Nắp bình xăng được đặt giữa thân xe giúp người dùng không phải mở cốp khi nạp nhiên liệu.
Cụm điều khiển trên N-Max có thiết kế đơn giản, với tay lái được đặt khá cao tạo cảm giác thoải mái cho những hành trình dài.
Bẳng đồng hồ điện tử của xe chỉ báo đầy đủ số tua máy, mức xăng, báo giờ, ODO, quãng đường đi được, đồng hồ…
Ổ khoá từ của N-Max được đặt chính giữa, tạo thêm chút không gian cho hộc đựng đồ hai bên.
Là một mẫu maxi scooter, N-Max có cốp cực lớn, có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm cả hàm cùng một vài vật dụng khác.
Đặc biệt, xe được trang bị sẵn phanh ABS – hệ thống thậm chí còn chỉ là tuỳ chọn trên một số chiếc PKL đắt tiền hơn nó nhiều.
Yamaha đã trang bị cho N-Max khối động cơ xi-lanh đơn 4 xi-lanh với công suất 12 mã lực và mô-men xoắn 11,7 Nm.
Theo hãng, N-Max chỉ tiêu thụ khoảng 2,19 lít xăng/100 km trong điều kiện sử dụng bình thường.
Dù chưa công bố giá của N-Max 125, nhưng Yamaha cho biết chiếc xe sẽ xuất hiện tại các showroom của hãng ở châu Âu từ tháng 6.
Theo Kienthuc
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.