Xe giường nằm ở Quảng Ninh gặp sự cố khi đang chạy

21/09/2017 10:28

Nói về nguyên nhân kính xe khách bị vỡ khi đang chạy, chủ xe đưa ra nhận định ban đầu có thể do đối thủ chạy cùng tuyến gây ra.

received_1414810961900338.
Kính xe bị rạn nứt sau sự việc.

Ngày 19/9, xe giường nằm chạy tuyến Quảng Ninh - Thanh Hóa khi đi qua TP Uông Bí, Quảng Ninh bất ngờ bị ai đó tác động khiến kính bên phải ở tầng 2 xe bị thủng một lỗ.

Một nam hành khách (trú tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) là người nằm sát cửa kính kể lúc đó anh đang ngủ đã giật mình tỉnh giấc. Lúc này, trên kính có một lỗ thủng, dưới ghế có nhiều mảnh dăm kính vương vãi.

"Rất may lúc đó tôi đang nằm ngủ chứ ngồi nhìn đường thì không biết hậu quả thế nào”, hành khách nói.

Theo người ngồi trên xe, khi xảy ra sự việc, một taxi đã phóng bỏ chạy rất nhanh. Chủ xe đã gọi điện trình báo Công an phường Nam Khê và Công an TP Uông Bí. Cảnh sát đã có mặt hiện trường để ghi nhận vụ việc.

Nói về nguyên nhân, chủ xe đưa ra nhận định ban đầu có thể do đối thủ chạy cùng tuyến gây ra. Trước đó, 2 bên đã xảy ra xô xát.

received_1414791008569000.
Bên trong chiếc xe khách.

Chủ xe gặp nạn cũng cho biết thêm, ngày 30/5, tại ngã 4 Đệ Tứ, TP Nam Định, một nhóm thanh niên xăm trổ đã nhảy lên xe để hành hung khiến vợ anh phải nhập viện cấp cứu. 6 người được cơ quan công an xác định có liên quan đến vụ án.

"Việc gây thương tích với vợ anh đã bỏ qua vì nhà xe kia đến xin. Riêng dấu hiệu cướp tài sản trên xe (cướp chìa khóa xe ôtô khách của gia đình), anh vừa có đơn gửi đến công an TP Nam Định đề nghị làm rõ", lái xe gặp nạn chia sẻ.

Ý kiến của bạn

Bình luận