Xe hoài cổ Moto Guzzi V7 bản đặc biệt chốt giá 272 triệu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 18/06/2018 14:09

Có tên gọi đơn giản là Moto Guzzi V7 Limited, phiên bản đặc biệt mới của dòng mô tô hoài cổ V7 sẽ chỉ có số lượng sản xuất 500 chiếc.

 

xedoisong_moto_guzzi_v7_1_wxuw
 


Có số lượng khá hiếm tại Việt Nam, tuy nhiên trên Thế giới Moto Guzzi V7 lại là một dòng mô tô hoài cổ được ưa chuộng bởi kiểu dáng nhã nhặn cùng động cơ V-Twin bố trí nằm ngang, dẫn động trục các-đăng độc đáo. Ngoài ra, hãng xe Ý Moto Guzzi cũng liên tục duy trì độ "hot" của chiếc xe bằng các phiên bản đặc biệt mới. Gần đây nhất tại lễ hội Wheels and Waves 2018 tổ chức tại Biarritz, Pháp, hãng đã tung ra thêm phiên bản đặc biệt mới của V7 với tên gọi đơn giản là Limited.

xedoisong_moto_guzzi_v7_2_ruev
 


 So với các phiên bản thường, thông số kỹ thuật của V7 Limited hoàn toàn không có sự khác biệt. Chiếc xe vẫn tiếp tục được trang bị động cơ V-Twin 744cc làm mát bằng không khí/dầu, 2 van/xi lanh, sử dụng van dạng cò đẩy OHV, phun nhiên liệu điện tử với công suất 51 mã lực và mô-men xoắn 60Nm. Điểm đặc biệt của phiên bản này nằm ở sự kết hợp giữa 2 tông màu cơ bản là kim loại bóng và đen. Trong đó, màu kim loại của V7 Limited tới từ bình xăng được mạ chrome bóng loáng, kết hợp cùng với nhiều chi tiết bằng nhôm billet.

Trái ngược với các chi tiết bóng bẩy, cặp ốp hai bên thân xe cùng chắn bùn được làm bằng sợi carbon đen, cùng với bộ yên thêu thủ công cũng có màu đen khiến V7 Limited có được vẻ ngoài đầy nam tính và cổ điển. Theo Moto Guzzi, hãng sẽ chỉ sản xuất đúng 500 chiếc V7 Limited trên toàn Thế giới. Tại thị trường Anh, mỗi chiếc được bán với giá 8.999 Bảng (tương đương 272,6 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận