Xe khách lao xuống vực, 6 người bị thương

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
23/05/2016 05:44

Chiếc xe khách đang lưu thông thì va chạm với xe tải rồi lao xuống vực Tràm bên đường, nhiều hành khách trên xe kêu cứu thất thanh.

DSC_1793
Chiếc xe khách lao xuống vực và bị hư hỏng

Chiều ngày 22/5, một vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải xảy ra tại huyện Mộc Hóa tỉnh Long An khiến chiếc xe này lao xuống vực tràm bên đường. May mắn, nhiều hành khách đi trên xe chỉ bị thương và đã thoát nạn.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách mang BKS 62L-4058 do tài xế Nguyễn Phước Tài (SN 1986, ngụ huyện Tân Hưng, Long An) đang điều khiển trên quốc Quốc lộ 62, tỉnh Long An lưu thông từ hướng TP Tân An về huyện Tân Hưng.

Khi đến đoạn km60 + 800 QL62 thuộc địa bàn ấp 2, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa (Long An) thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 62C-05897 do tài xế Trần Hữu Phước (SN 1972, ngụ ấp Trung Trực, xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng) đang điều khiển và lưu thông theo chiều ngược lại. Sau cú va chạm tài xế đánh lái để tránh chiếc xe này thì lao xuống vực tràm bên đường.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nhiều hành khách trên xe đã kếu cứu và tìm cách thoát ra bên ngoài. Người dân sống xung quanh phát hiện vụ việc cũng đã chạy đến hỗ trợ các nạn nhân và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe khách nằm trên vực tràm và bị hư hỏng phần đầu còn chiếc xe tải chỉ bị nghiêng nhẹ và dừng bên vệ đường. Vụ tai nạn khiến 6 người bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện, may mắn vụ tai nạn không gây tử vong về người.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận