Xe máy băng qua đường gây tai nạn liên hoàn

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
22/05/2016 19:50

Chiếc xe máy băng qua đường và va chạm với xe tải, chiếc container lưu thông phía sau không xử lý kịp đã tông vào đuôi xe tải.

tai nạn Bd
Chiếc xe máy nằm gọn trước đầu xe tải

Trưa 22/5, một vụ tai nạn liên hoàn giữa xe container, xe tải và xe máy xảy ra trên đường ĐT743 thuộc địa bàn Phường An Phú, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương khiến hai người đi xe máy bị thương, trong đó một người được đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu vào thời điểm trên anh Châu Lương chở theo anh Chơ Nắc cùng quê Sóc Trăng, lưu thông bằng xe máy trên đường ĐT743. Khi đến khu vực ngã ba giao với đường X1, Phường An Phú thì cho xe băng qua đường. Lúc này chiếc xe tải do tài xế Phan Minh Hải (31 tuổi) điều khiển lưu thông cùng chiều đã không tránh được nên tông vào hai nạn nhân rồi kéo lê chiếc xe máy một đoạn, sau đó mới dừng lại. Lúc này, chiếc xe container biển kiểm soát 57M – 0950 do tài xế Lý Hoàng Sơn (28 tuổi) lưu thông phía sau đã không tránh kịp nên đâm vào đuôi xe tải, đẩy hai phương tiên phía trên dịch lên trên. 

_MG_5442
Chiếc container phía sau cũng không xử lý kịp và đâm vào đuôi xe tải

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân sống gần đó đã đưa hai nạn nhân đi cấp cứu đồng thới báo tin cho lực lượng chức năng địa phương. Nhận được tin báo, tổ xứ lí tai nạn Công an Thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường ghi nhaanj vụ việc và điều tiết giao thông.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm bẹp dưới bánh xe tải, biến dạng. Đầu xe container cũng bị hư hỏng do đâm vào đuôi xe tải.  Đến gần 13 giờ cùng ngày, các phương tiện mới được di dời khỏi hiện trường, giao thông qua khu vực ổn định trở lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận