Xe máy bốc cháy trên cầu Sài Gòn

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
03/11/2015 06:33

Chiếc xe máy đang lưu thông trên cầu Sài Gòn thì bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

 

IMG_2686
Chiếc xe máy cháy rụi chỉ còn trơ lại bộ khung

Chiều ngày 2/11 một người phụ nữ đang lưu thông trên cầu Sài Gòn thì bất ngờ chiếc xe bốc cháy dữ dội gây hoảng loạn cho người đi đường.

Theo thông tin ban đầu, chị Nguyễn Thị Kim N. (29 tuổi, ngụ Tân Phú) đang điều khiển xe máy hiệu Attila lưu thông qua cầu Sài Gòn hướng từ quận Bình Thạnh qua Quận 2. Chị N đang chở theo một người cháu ngồi phía sau nhưng khi lưu thông lên cầu thì nghe tiếng hô hoán cháy. Thấy vậy, chị N vội dừng xe lại kiểm tra thì thấy chiếc xe của mình đang bốc cháy. Nhanh chóng chi và người cháu rời khỏi xe và ngọn lửa đã bao trùm lên toàn bộ chiếc xe.

IMG_2678
Nhiều người dân đi qua làn đường bên cạnh để tránh ùn tắc

 Nhiều người dân đi bên cạnh hốt hoảng né tránh khiến khu vực hỗn loạn. Do đang trên cầu nên nhiều người dân xung quanh không thể trợ giúp dập lửa. Tại hiện trường, chiếc xe bị cháy trơ khung. Nhiều đồ đạc của nạn nhân để bên trong cốp xe bị thiêu rụi.

Do thời điểm xảy ra vào giờ tan tầm, cộng thêm khu vực xả ra sự cố có nhiều phương tiện lưu thông qua lại nên xảy ra ùn tắc. Nhiều người dân phải di chuyển vào làn đường ô tô.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC cũng đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên chiếc xe đã cháy rụi hoàn toàn.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận