Xe máy đối đầu nhau trong đêm, 2 người chết 1 người nguy kịch

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
28/01/2016 14:43

Hai chiếc xe máy đang lưu thông thì va chạm mạnh với nhau khiến 2 người tử vong, một người khác đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

IMG_0823
Hai chiếc xe máy hư hỏng nặng nằm bên đường

Khoảng 23 giờ tối 27/1, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Bình Quới, quận Bình Thạnh, TP.HCM làm 2 người chết và 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên anh Trần khánh Nam, 25 tuổi, quê Đồng Tháp chở theo một nam thanh niên khác cùng đi trên xe máy mang BKS: 67K1 – 09.259 lưu thông trên đường Bình Quới, hướng từ Khu du lịch Bình Quới ra đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Khi vừa qua trụ sở UBND Phường 28 khoảng 100 mét thì bất ngờ va chạm trực diện với một xe máy không gắn biển số, do anh Nguyễn Văn Huế, 26 tuổi, quê Nha Trang điều khiển theo chiều ngược lại.

Cú va chạm khiến cả 3 người trên xe văng ra ngoài, hai phương tiện cũng hư hỏng nặng. Do lực tông quá mạnh, anh Nam đã tử vong tại chỗ, anh Huế chết trên đường đi cấp cứu, anh Việt nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

IMG_0804
Nhiều người dân vây kín hiện trường để theo dõi vụ việc

 Tại hiện trường, thi thể của anh Nam nằm gần hai phương tiện. Hai chiếc xe máy nát bét và biến dạng hoàn toàn.

Vụ tai nạn xảy ra trong đêm khiến nhiều người hoảng hốt bởi tiếng động do hai phương tiện lao vào nhau. Nhiều người dân gần đó do hiếu kì nên tập trung rất đông để theo dõi vụ việc.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng quận Bình Thạnh điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận