Xe máy tạt đầu ô tô khiến người đi đường hoảng hốt

Tác giả: Anh Nguyễn

saosaosaosaosao
30/10/2020 15:29

Hai thanh niên đi xe máy không đội MBH tạt đầu ô tô khiến lái xe phải phanh cháy đường để tránh tai nạn.

Clip nguồn: VnExpress

Trên mạng xã hội lan truyền clip được ghi lại từ camera hành trình của một chiếc ô tô đang di chuyển bất ngờ bị một phương tiện xe máy chuyển làn, tạt đầu ô tô khiến cộng đồng mạng được một phen "hú hồn".

Cụ thể theo camera hành trình ghi nhận trong clip thì vào khoảng 20h43 ngày 23/8, chiếc xe ô tô đang di chuyển trên đường quốc lộ thì bất ngờ có hai thanh niên không đội MBH điều khiển xe máy tạt đầu ô tô.

Cú tạt đầu xe ô tô hết sức bất ngờ và nguy hiểm bởi ngay trước mặt là dải phân cách bê tông, nếu không chú ý rất dễ xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, 2 thanh niên điều khiển xe gắn máy không hề lo sợ mà vẫn tạt đầu ô tô. May mắn là tài xế ô tô đã phanh kịp thời nên không xảy ra tai nạn.

Mặc dù vụ việc không xảy ra va chạm nguy hiểm nhưng hành động của chủ điều khiển xe máy khiến nhiều người bức xúc. Chính bởi hành vi của mình đã khiến cho người điều khiển phương tiện trên đường rơi vào tình thế bị động rất dễ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về an toàn giao thông.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng đã vào để lại những ý kiến phẫn nộ bởi sự ngông nghênh coi thường mạng sống của chủ xe máy.

- "Đang trên quốc lộ 1, khi chưa xảy ra chuyện gì thì xe hơi nên di chuyển ngay, chứ đứng lâu trên làn ô tô như vậy rất nguy hiểm khi có xe phía sau đang đi tốc độ cao, nhất là trời tối."

- "Tai nạn sẽ khó giảm nếu như đi trên quốc lộ giao thông hỗn hợp... ý thức rất chủ quan và kém của người đi xe moto, xe đạp.. người đi bộ sang đường... đặc biệt rất nguy hiểm khi đi qua huyện lị dân sinh sống ven quốc lộ."

-"Cứ anh tài cho lắm vào ,khi nào nằm trên cáng đưa vào bệnh viện mới biết sợ thì đã muộn rồi ."

Ý kiến của bạn

Bình luận