Xe MPV Hyundai Stargazer lộ ảnh chạy thử, rò rỉ giá bán siêu rẻ

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 23/05/2022 18:30

Tạp chí GTVT - Mẫu xe MPV giá rẻ cạnh tranh với Toyota Veloz và Mitsubishi Xpander mới được cánh săn ảnh bắt gặp trên đường phố Indonesia.

Mẫu xe MPV Hyundai Stargazer được đồn đoán sẽ ra mắt và mở bán tại thị trường Indonesia và một số nước Đông Nam Á trong vài ngày tới. Trước đó, rất nhiều hình ảnh của mẫu xe này đang chạy thử đã được chụp trên đường phố.

Theo thông tin được đăng trên website của cơ quan thuế Indonesia, Hyundai Stargazer tại thị trường nước này có tới 6 phiên bản, bao gồm Active MT, Active AT, Trend MT, Trend AT, Style AT và Prime AT. Giá bán của mẫu MPV này dao động từ 155 - 202 triệu Rupiah (khoảng 245 - 319 triệu VNĐ).

Như vậy, có thể thấy Hyundai Stargazer có mức giá rất cạnh tranh khi đặt cạnh những đối thủ cùng phân khúc là Toyota Veloz và Mitsubishi Xpander.

1

Theo một số hình ảnh Hyundai Stargazer chạy thử trên đường, mẫu xe này sở hữu cụm đèn pha đặt thấp với thiết kế chia đôi, tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù và đèn định vị ban ngày dạng LED. Hãng xe Hàn cũng trang bị cho mẫu MPV hoàn toàn mới mâm xe hợp kim 2 tông màu khá bắt mắt, cùng các chi tiết mạ chrome ở cửa cùng viền đèn báo rẽ.

Ngoài ra, Hyundai Stargazer sẽ được trang bị cụm đèn hậu LED với tạo hình tam giác lạ mắt. Hai đèn hậu được nối với nhau bằng dải đèn LED ở giữa, đây là xu hướng thiết kế của nhiều mẫu xe Hyundai gần đây như SantaFe hay Tucson.

Hyundai Stargazer được cho là sẽ sử dụng chung khối động cơ với Huyndai Creta mới được ra mắt tại Việt Nam. Đó là động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ này đồng hành với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT.

Đặc biệt, mẫu MPV cỡ nhỏ này còn được đồn đoán sẽ đi kèm hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense vì trên đỉnh kính lái của xe có cảm biến camera. Những tính năng an toàn sẽ có trên Hyundai Stargazer dự kiến bao gồm hệ thống phát hiện điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chuyển làn đường.

Sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia và Malaysia, rất có thể Hyundai Stargazer sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Với mức giá phải chăng được đưa ra, chắc chắn Hyundai Stargazer sẽ là cái tên hấp dẫn trong phân khúc MPV 7 chỗ

Ý kiến của bạn

Bình luận