Xe ô tô 7 chỗ tông vào tàu hỏa, 6 người thương vong

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
22/07/2015 18:46

Vụ tai nạn khiến 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ, nhiều người khác được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


 

tainan1
 Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều nay (22/7).

 Vào khoảng 16 giờ chiều nay (22/7), một vụ tai nạn đường sắt đã xảy ra tại đường ​Ngọc Hồi, đoạn đường ngang dân sinh giao cắt với đường sắt trước cửa Chùa Tứ Kỳ (Hoàng Mai, Hà Nội)

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe ôtô mang biển số 29A-00627 đang di chuyển từ phía cổng chùa Tứ Kỳ ra ngoài đường Giải Phóng. Lúc này, tàu hỏa chạy từ phía ga Hà Nội đi Hà Nam đang đi chuyển tới.

Do bất cẩn quan sát, chiếc ôtô này đã va chạm mạnh với tàu hoả, khiến sườn bên trái xe ôtô bị đâm lún hẳn vào ​bên trong, toàn bộ cửa kính bên trái bị vỡ tung.

Cú đâm mạnh, bất ngờ khiến chiếc xe ô tô BKS 29A – 006.27 bị lật bụng, phía trước mũi xe bị vỡ hoàn toàn, một cột đèn báo gần đó cũng bị húc đổ.

tainan
Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến tuyến đường Ngọc Hồi bị tắc nghẽn

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe ôtô hiệu Nissan 7 chỗ có tổng cộng 6 người. Theo nguồn thông tin của PV Tạp chí GTVT được biết, một phụ nữ có mặt trên chiếc xe này bị văng ra ngoài đã không may tử vong tại chỗ, hai người khác phải đi cấp cứu.

Một nhân chứng tên N. thông tin: "Nghe thấy tiếng động lớn, tôi chạy ra ngoài thì thấy chiếc xe đã bị lật ngửa. xung quanh có rất nhiều mảnh vỡ. Chúng tôi phải cùng nhau lật lại để đưa các nạn nhân ra ngoài.​"

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, chiếc ôtô đã bị hư hỏng nghiêm trọng. Nhiều mảnh vỡ rơi khắp khu vực đường ngang dân sinh giao cắt đường sắt.​

Các Phật tử tại chùa Tứ Kỳ đã tiến hành sơ cứu cho các nạn nhân và tiến hành cầu kinh, niệm Phật cho vong hồn người quá cố.

Lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết.

Ý kiến của bạn

Bình luận