Xe ôm công nghệ bị đánh 1 sao vì khách cãi nhau với người yêu

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 06/03/2019 06:59

Sau khi bị đánh giá 1 sao dù chạy rất an toàn, tài xế xe ôm công nghệ không quên ghi lại câu chuyện này và dán phía sau mũ bảo hiểm khiến nhiều người bật cười thích thú.


 

532216991245510286137254909716174213742592o-155177
Mẩu giấy nhớ kể lại câu chuyện bị đánh giá 1 sao được dán trên mũ bảo hiểm của tài xế xe ôm công nghệ

Chắc hẳn, những người thường xuyên sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ cũng đã gặp phải những tài xế cục cằn, khó tính khiến chính bản cũng cảm thấy không thoải mái và thẳng tay đánh giá 1 sao. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có vô vàn những người xế ôm công nghệ ghi điểm bởi thái độ phục vụ nghiêm túc và vô cùng vui tính, cởi mở gây ấn tượng tốt với mọi người.

Thế nhưng trớ trêu thay, dù chẳng phóng nhanh vượt ẩu, đưa khách đi đến nơi về đến chốn nhưng nhiều tài xế vẫn bị khách đánh giá 1 hoặc 2 sao chỉ vì... tâm trạng không vui! 

Mới đây, 1 tài xế xe ôm công nghệ đã dán phía sau mũ bảo hiểm của mình một tờ giấy nhắn, kể lại câu chuyện chính mình bị khách đánh giá 1 sao dù chạy xe với tốc độ khá chậm và an toàn. Hình ảnh trên vô tình được chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người cười ngất với lời phản nàn dễ thương. 

"Hôm qua có chị nọ hình như mới cãi nhau với người yêu, có book xe của em và em đi với tốc độ rất là bình thường và an toàn. Nhưng không hiểu sao chị đó xuống và đánh giá em một sao", mẫu giấy dán trên mũ ghi. 

Bên cạnh đó, tài xế xe công nghệ còn không quên ghi chú thêm một câu khá hài hước, "Thật buồn cười kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác". 

Sau khi đọc được mẩu giấy nhắn trên dù rất đồng cảm với vị tài xế xe ôm công nghệ nhưng nhiều người vẫn không khỏi bật cười thích thú trước giọng kể dễ thương. 

"Giọng anh tài xế hờn dỗi quá cơ, người ta chỉ chạy xe thôi chứ có làm gì đâu mà đánh giá 1 sao, tổn thương thật sự. Anh tài xế xe ôm công nghệ này chắc là fan của truyện ngôn tình rồi", bạn D.K hài hước để lại bình luận. 

"Anh tài xế dễ thương ghê, mốt ai cãi nhau với người yêu hay bị sếp phạt cùng đừng "giận cá chém thớt" mà đánh giá các anh ấy 1 sao nha. Tổn thương lắm! Vị khác nào đó mà lỡ đánh giá 1 sao thì ghé vào xin lỗi anh ấy đi", một bạn khác không quên bông đùa. 

Ý kiến của bạn

Bình luận