Xe Sao Việt tặng vé miễn phí cho đội U23 VN và bệnh nhân nghèo

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Xã hội 01/02/2018 16:16

Hãng xe Sao Việt đã quyết định tặng vé đi lại miễn phí trong 1 năm cho toàn đội tuyển U23 Việt Nam và người thân của các cầu thủ.


xe limousine sao viet
Sao Việt có 2 hạng xe bao gồm dòng xe Limosine 9 chỗ và dòng xe giường nằm 46 chỗ.

Trao đổi với phóng viên Tạp chí GTVT, ông Đỗ Văn Bằng – Giám  đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Thành Phát (hãng xe Sao Việt) cho biết, nhằm góp một phần nhỏ bé vào việc động viên khích lệ về thành tích của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam vừa giành ngôi Á quân tại giải đấu U23 châu Á năm 2018, hãng xe Sao Việt đã quyết định tặng vé đi lại miễn phí trong 1 năm cho toàn đội tuyển U23 Việt Nam và người thân của các cầu thủ.

Cũng theo ông Bằng, các cầu thủ và người nhà nếu có nhu cầu đi du lịch Sa Pa chỉ cần liên hệ trước vào số máy 19006746 để được hướng dẫn cụ thể.

unnamed (3)
Ông Đỗ Văn Bằng - Giám Đốc Cty TNHH Minh Thành Phát tặng quà Tết cho bà con vùng lũ Trạm Tấu, Yên Bái

Cũng trong dịp này, hãng xe Sao Việt tiếp tục triển khai chương trình "Tấm vé yêu thương" nhằm mục đích hỗ trợ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo trên hành trình điều trị bệnh. Trong suốt ba năm qua, Sao Việt đã mang tình cảm yêu thương và trao tận tay những tấm vé yêu thương ý nghĩa, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn tới hàng trăm lượt bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số tại các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội và Thanh Hoá...

Chương trình dành cho những đối tượng đang mắc bệnh hiểm nghèo (bệnh nhân mắc bệnh tim cấp, bệnh nhân chạy thận. bệnh nhân ung thư đang điều trị hóa xạ trị …), yêu cầu hồ sơ bao gồm:

– Hồ sơ photo bệnh án

– Chứng minh thư nhân dân photo

– 3 ảnh 2×3

Hành khách có thể nhận “ Tấm Vé Yêu Thương” để đi lại điều trị bệnh trên mọi tuyến đường mà Sao Việt đang hoạt động phục vụ quý khách. (Đặc biệt ưu tiên tuyến Sapa- Lào Cai- Hà Nội và ngược lại)

Chương trình không có hạn chế thời gian.

Để nộp hồ sơ bệnh án, khách hàng có thể tới văn phòng:

Tại VP Hà Nội: Số 789 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Điện thoại: 0437 638 638

Tại VP Lào Cai: 333 Phố Mới, quảng trường Ga Lào Cai. Điện thoại: 0203 638 638

Hoặc Quý khách có thể liên lạc tổng đài: 1900 6746 để được hỗ trợ và giải đáp.

tam-ve-yeu-thuong
Để nhận được tấm vé yêu thương của hãng xe Sao Việt, quý khách liên hệ tổng đài 19006746 để được hỗ trợ

Với truyền thống hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực vận tải hành khách, Sao Việt đang trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với nhiều hành khách. Với các đoàn xe đời mới, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, hiện Sao Việt đang có các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh: Thanh Hóa - Hà Nội - Lào Cai – Sapa;  Giáp Bát – Hà Nam…

Đặc biệt, xe Sao Việt là hãng xe duy nhất hiện nay có nhiều đầu xe nhất, cũng như có nhiều chuyến khởi hành nhất từ Hà Nội đi Lào Cai và Sapa với tần suất 1 tiếng 1 chuyến. Khởi hành từ sáng đến tối nên rất thuận tiện cho giờ giấc của khách. Đây là nỗ lực rất lớn của Sao Việt để phục vụ khách tốt hơn, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Sao Việt có 2 hạng xe bao gồm dòng xe Limosine 9 chỗ và dòng xe giường nằm 46 chỗ.

Ý kiến của bạn

Bình luận