Xe tải chở đất va chạm xe đạp, 2 học sinh lớp 3 tử vong

09/11/2017 07:06

Trên đường đi xe đạp về nhà, hai học sinh lớp 3 va chạm với xe tải chở đất chạy cùng chiều dẫn đến tử vong.

 

Xe tải chở đất va chạm xe đạp, 2 học sinh lớp 3 tử
Vụ tai nạn khiến hai cháu bé tử vong trên đường đi học về. (Ảnh: Người đưa tin)

Theo nguồn tin cho biết, Công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) đang vào cuộc điều tra vụ một xe tải chở đất gây tai nạn khiến hai học sinh tiểu học trên địa bàn xã Đào Xá tử vong vào chiều 7/11.

Cụ thể, khoảng 16h30 ngày 7/11, trên đường tỉnh lộ 316B, thuộc khu 13, xã Đào Xá, xe ô tô tải mang BKS: 14P-2131 do Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại khu 2, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy) điều khiển, va chạm với 2 cháu nhỏ đi xe đạp chở nhau đi cùng chiều.

Mặc dù được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do thương tích quá nặng, cả hai cháu đã tử vong ngay sau đó.

Nạn nhân được xác định là cháu Lê Huyền D. và Lê Ánh H. (cùng SN 2009, là học sinh lớp 3 trường tiểu học Đào Xá 2, xã Đào Xá). Cả hai là chị em họ với nhau.

Theo phản ánh của người dân địa phương, tuyến tỉnh lộ 316B chạy qua địa bàn xã Đào Xá thời gian gần đây có nhiều xe tải chuyên chở đất cho các mỏ khai thác khoáng sản trên địa bàn nên gây ra tình trạng đường xá xuống cấp trầm trọng.

Một lãnh đạo Công an huyện Thanh Thủy xác nhận thông tin vụ việc và cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi theo quy định.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận