Xe tải vượt ẩu gây tai nạn chết người

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
26/07/2016 19:23

Chiếc xe tải lưu thông với tốc độ nhanh do tránh một xe container quay đầu đã lao vào 4 phương tiện khác khiến 3 người thương vong...

DSC_8820
Chiếc xe tải chỉ dừng lại sau khi lao vào 4 xe máy và tông vào trụ điện ven đường

Chiều 26/7,  một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Trần Văn Giàu khiến 2 người bị thương và 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ chiều cùng ngày chiếc  xe tải mang BKS: 51C – 278.32 lưu thông với tốc độ khá nhanh trên đường Trần Văn Giàu, hướng từ Long An về TP.HCM.

Khi đến trước nhà số 3A2/3 Trần Văn Giàu thuộc địa bàn xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM, do tránh xe container lưu thông hướng ngược lại đang quay đầu nên chiếc xe tải này tông vào dải phân cách.

Sau cú va chạm với dãy phân cách, xe tải lao sang làn đường ngược lại rồi tông liên tiếp vào 2 xe máy và 2 xe máy lôi tự chế. Trong đó, có một người đàn ông trung niên xe tải cuốn vào gầm tử vong tại chỗ. Hai người đàn ông còn lại đi trên 2 phương tiện khác cũng bị thương nặng và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

DSC_0076
Nhiều người dân cho biết chiếc xe tải lao với tốc độ rất nhanh, có một nam thanh niên phát hiện và thả xe bỏ chạy

Tại hiện trường, cả 5 phương tiện hư hỏng nặng. Riêng chiếc xe tay ga hiệu Airblade cùng chủ phương tiện bị cuốn vào gầm. Một trụ đèn tín hiệu giao thông bị ủi nát.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng địa phương đến giải quyết hiện trường. Đến 17 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được CSGT, công an địa phương khám nghiệm, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo một số người dân ở đây cho biết, tuyến đường này thường xuyên có nhiều xe tải và container lưu thông với tốc độ rất nhanh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Thậm chí có nhiều xe tải thường xuyên vượt mặt nhau khiến người dân đi xe máy vô cùng lo lắng.

Ý kiến của bạn

Bình luận