X.E Việt Nam:10 năm phát triển thần kỳ

Tác giả: MAI HƯƠNG

saosaosaosaosao
Doanh nhân 12/02/2018 09:51

Bước sang những ngày đầu năm 2018, trên khắp các văn phòng và dự án xe mang tên X.E Việt Nam vẫn rộn ràng hướng tới chặng đường năm thứ 10 với sự tự tin về bước tăng trưởng thần kỳ.

 

IMG_0030
 

Tổng giám đốc Công ty TNHH X.E Việt Nam ông Lê Ngọc Nam tự hào trong bức thư ngỏ chúc mừng Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty:

“Chúng ta tự hào vì thương hiệu X.E Việt Nam không chỉ ghi dấu với những hành trình và phương tiện, mà vượt lên trên những vật chất có thể đong đếm bằng con số đó là tinh thần X.E Việt Nam lan tỏa trong những sản phẩm mà chúng ta mang lại. Nó là luồng sinh khí mới thay đổi suy nghĩ và cái nhìn của con người về ngành vận tải đường bộ hoàn toàn có thể cao cấp và chuyên nghiệp”.

10 năm qua, với lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng của toàn thể CB, NV, Công ty TNHH X.E Việt Nam đã chứng kiến những mốc son trưởng thành lịch sử, được khách hàng, đối tác tín nhiệm và tạo được vị trí thương hiệu vững chắc trên thị trường, góp phần vào công cuộc xây dựng chung của cả nước.

Kết thúc năm 2017, X.E Việt Nam hoàn thành kế hoạch mở rộng lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hàng hóa với 7 văn phòng giao dịch cả nước, xây dựng mô hình phòng Vận tải hành khách bài bản, chuyên nghiệp. Đồng thời, X.E Việt Nam tiếp tục giữ vững danh hiệu đại lý bán hàng xuất sắc toàn quốc, nhân viên bán hàng xuất sắc nhất năm do Công ty CPCK-XDGT Tracomeco trao tặng, từ đó tạo tiền đề khởi động chương trình cải tổ toàn diện và triệt để tổ chức kinh doanh, hướng tới mục tiêu duy trì vị thế dẫn đầu năm 2018.

Bước chân vững chãi của người tiên phong

Trong vận hội mới, khi vạn vật tốc biến trong hơi thở của sự cải cách, của kỷ nguyên công nghệ, của hội nhập toàn diện, của những giá trị xã hội mới thì đứng im đồng nghĩa với tụt lùi và mãn nguyện với những gì mình đang có đồng nghĩa với ngủ quên trong vinh quang. Đó chắc chắn chưa bao giờ là con đường X.E Việt Nam lựa chọn.

Năm 2017, dấu ấn dịch vụ xe Limousines của X.E Việt Nam - một trong những lĩnh vực kinh doanh tăng trưởng đột phá, tiếp tục hình thành, lan tỏa trên những tỉnh, thành như Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình  và có tầm ảnh hưởng trải rộng khắp cả nước. Với con số trên 50.000 hành khách hàng tháng, thương hiệu X.E Việt Nam Limousines tạo nên sự tín nhiệm cao trong tâm trí khách hàng.

Nếu như năm 2017 tập trung vào kế hoạch ổn định bộ máy vận hành chuyên nghiệp thì bước sang năm 2018, tôn chỉ dành cho dịch xe Limousines của X.E Việt Nam là tập trung tối ưu hóa trải nghiệm dành cho khách hàng, thấu hiểu rõ nét tâm tư, nguyện vọng của khách hàng mà ở đây chính là làm nổi bật hai chữ “Hạnh phúc” trên mỗi hành trình. "Hạnh phúc" ở đây chính là quy trình đặt xe tiện lợi và nhanh chóng, nhân viên tổng đài 19001731 chu đáo và nhiệt tình, hệ thống đặt xe trực tuyến phổ biến và ổn định. “Hạnh phúc” là tận hưởng cảm giác thoải mái, ấm cúng khi ngả mình trên bộ ghế massage trên xe, được tiếp đón lịch sự bởi tài xế cũng như hài lòng khi cảm nhận được sự chăm chút trên từng chi tiết nhỏ, từ vị trí đặt khăn, nước gọn gàng đến những hành động quan tâm, hỗ trợ tối đa trong quá trình tiếp nhận hành lý thất lạc. Niềm hạnh phúc lớn lao nhất ở đây chính là sau khi kết thúc hành trình, mỗi khách hàng đều nhận được lời hỏi thăm chân tình, để rồi lại hoan hỉ đón chờ những “hành trình hạnh phúc” tiếp theo.

IMG_0412
 


Chào xuân năm 2018, khí trời như làm rạo rực thêm lòng người, chặng đường 10 năm “Xanh - mãi một hành trình” của Công ty TNHH X.E Việt Nam cũng dần tiếp đích. Sức trẻ, trí tuệ, nhiệt huyết và hơn hết là sự đồng lòng của gần 200 CB, NV đã tạo nên hào khí, lan tỏa ra cả cộng đồng. Có lẽ như hình ảnh nhận diện của thương hiệu, những cánh chim xanh vươn mình khắp muôn nơi được ôm lấy bởi hình tròn - tròn đầy của sự tinh tế, chất lượng và hoàn hảo. X.E Việt Nam luôn mưu cầu sự tín nhiệm cao nhất. Ông Lê Ngọc Nam nhấn mạnh: "Chúng tôi tồn tại là để ghi dấu trong tiềm thức của khách hàng về một thương hiệu uy tín. Trân trọng và tri ân!

Ý kiến của bạn

Bình luận