Xem thường tính mạng hành khách, lái xe Limousine Vĩnh Quang bị buộc thôi việc

Ý kiến 27/03/2018 06:08

Một video ghi lại cảnh tài xế lái xe Limousine cầm vô lăng bằng một tay, gác chân lên ghế trong khi đang lái xe được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận hết sức xôn xao.


gfshfgjdg
Hình ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng Facebook xuất hiện một video clip do hành khách ghi lại cảnh một tài xế lái chiếc xe Limousine bằng một tay, vắt chân lên ghế, đồng thời nói chuyện điện thoại trong khi xe đang di chuyển trên cao tốc từ Hà Nội về Thanh Hóa.

Nhiều người xem video này đã để lại hàng ngàn lời bình luận bày tỏ sự bức xúc trước hành vi coi thường an toàn tính mạng hành khách của viên tài xế này.

Theo xác minh, đây là nhân viên lái xe của Công ty TNHH Vĩnh Quang, có trụ sở tại Thanh Hóa. Thông tin từ công ty cho hay, tài xế tên Nguyễn Văn Huy (SN 1989), nhân viên lái xe Limousine Vĩnh Quang.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của hành khách, công ty đã yêu cầu tài xế này đã đến cơ quan viết bản tường trình về vụ việc.

“Phía công ty đã đưa ra hình thức xử lí buộc thôi việc đối với tài xế này. Chúng tôi cũng đã có văn bản báo cáo lên Sở GTVT Thanh Hóa và cam kết sẽ không có trường hợp nào tái diễn như thế", một lãnh đạo Công ty TNHH Vĩnh Quang khẳng định.

Trước đó, khoảng 10h sáng 24/3, tài xế Nguyễn Văn Huy lái chiếc xe Limousine điều khiển xe Limousine chở hành khách từ Hà Nội về Thanh Hóa.

Khi đi trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tài xế này đã lái bằng 1 tay, còn 1 chân vắt lên ghế lái. Lúc này, một số hành khách trên xe chứng kiến cảnh tượng này đã vô cùng bức xúc và lo sợ cho sự an toàn của chuyến xe.

Phòng Quản lý vận tải (thuộc Sở GTVT Thanh Hóa) cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc và đang chờ văn bản báo cáo của Công ty TNHH Vĩnh Quang.

Ý kiến của bạn

Bình luận