Nữ nhân viên và nam hành khách tranh cãi tại cửa ra máy bay - Ảnh cắt từ clip |
Đại diện hãng hàng không VietJet Air vừa cho biết đã xử lý kỷ luật đối với nhân viên có hành vi không đúng chuẩn mực trong vụ việc một hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa máy bay muộn và nhân viên quầy thủ tục xé thẻ lên máy bay của khách.
Clip: Nữ nhân viên VietJet Air xé thẻ lên máy bay của hành khách đến muộn khi đã đóng cổng (Nguồn: FB H.T)
Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 5/11 trong chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP.HCM có giờ khởi hành là 17 giờ 50 phút, giờ đóng cửa không nhận khách là 17 giờ 35 phút. Nhưng đến 17 giờ 41 phút, dù đã check-in lấy thẻ trước đó nhưng hành khách Lưu Minh H. (TP.HCM) mới có mặt ở cửa ra máy bay.
Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay, đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.
Tuy nhiên, theo phản ánh của hành khách, nhân viên đã không thiện chí trong hướng dẫn thủ tục cho khách khi bị trễ chuyến, tranh cãi với khách đồng thời hủy thẻ lên máy bay của khách.
Sự việc đã được quay clip và đưa lên mạng xã hội. Hãng hàng không Vietjet nhận định, hành vi của nhân viên của hãng là không đúng chuẩn mực và cần được xử phạt thích đáng.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.