Xưởng vải phát hỏa trong đêm, nhiều người dân hốt hoảng tháo chạy

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 14/01/2016 10:37

Người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy tại một xưởng vải vụn, sau đó ngọn lửa lan qua xưởng keo bên cạnh khiến cả khu vực bao trùm trong biển lửa.

IMG_0162
Vụ cháy lớn xảy ra khiến khu vực hỗn loạn, lực lượng PCCC được huy động đến hiện trường để ứng cứu

Tối ngày 13/1, người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy bên trong xưởng vải vụn nằm trên đường 1A xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ngay sau khi chuông báo cháy vang lên, nhiều người dân trong khu nhà trọ nằm sát bên hốt hoảng tháo chạy. Chỉ trong tích tắc ngọn lửa bùng cháy dữ dội và lan sang xưởng keo gần đó. Lực lượng bảo vệ và người dân đã huy động bình chữa cháy và nước để dập lửa. Tuy nhiên do khu vực chứa nhiều vật dụng dễ bốc cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huyện Bình Chánh, quận Bình Tân, quận Tân Phú đã có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa. Tại hiện trường, gần 20 xe PCCC cùng hàng chục chiến sĩ đã tích cực dập tắt đám cháy.

IMG_0195
Các chiến sĩ PCCC kiểm tra lại hiện trường sau khi khống chế ựược ngọn lửa

Do khu vực có nhiều dãy trọ và đông dân cư sinh sống nên khi đám cháy bốc lên, nhiều người dân hốt hoảng di dời đồ đạc và tháo chạy ra bên ngoài. Tuy nhiên do ngọn lửa quá lớn, một vài căn phòng trọ cũng bị cháy xém và ảnh hưởng. Nhiều người lớn tuổi và trẻ em được đưa ra khỏi khu vực để tránh nguy hiểm.

IMG_0242
Nhiều vật dụng của người dân sống gần đó cũng bị thiêu rụi

Đến hơn 21 giờ, khu vực bốc cháy đã được dập tắt hoàn toàn, nhiều vật dụng, tài sản bên trong xưởng vải và xưởng keo bị thiêu rụi.

May mắn, vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản của người dân đã bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận