Yamaha Janus ra bản mới tại Việt Nam, giá 32 triệu đồng

Thị trường 03/03/2017 09:27

Yamaha vừa thêm “chất” nam tính vào mẫu xe tay ga Janus bằng việc ra phiên bản mới Limited Premium. Xe hướng đến khách hàng nam trẻ tại Việt Nam.

3987123-yamaha1

Trước đây, Yamaha đã ra mắt Janus với các phiên bản Standard (tiêu chuẩn), Deluxe (sang trọng) và Premium (cao cấp), đi cùng các màu sắc thiên về nữ giới. Để tăng sức cạnh tranh với đối thủ và mở rộng đối tượng khách hàng, phiên bản đặc biệt giới hạn Limited Premium ra đời hướng tới những người dùng là nam giới trẻ tuổi.

Điểm khác biệt của phiên bản mới so với các phiên bản khác nằm ở màu sơn gồm xanh mờ (Mat Green) và xám mờ (Mat Gray). Janus Limited Premium vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế.

yamaha-2

Xe trang bị động cơ công nghệ Blue Core, một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Hệ truyền động CVT.

Janus bản đặc biệt giới hạn cũng tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, khóa thông minh Smart Key. Trang bị an toàn với phanh đĩa trước và phanh thường sau. Cặp vành đúc 14 inch kết hợp với lốp có săm. Cốp xe rộng có thể chứa mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng cá nhân.

yamaha-3

Hiện tại, phiên bản Limited Premium có giá bán 32 triệu đồng. Các phiên bản khác của Yamaha Janus có giá bán lần lượt là: 27,5 triệu đồng (Standard), 30 triệu đồng (Deluxe) và 31,5 triệu đồng (Premium).

Được biết, tính đến hết tháng 12/2016, doanh số cộng dồn của Yamaha Janus đạt hơn 18.000 xe, tương đương 3.600 xe/tháng.

Ý kiến của bạn

Bình luận