12 hợp đồng quan trọng được ký kết tại Vietship 2018

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 30/01/2018 07:13

Đã có 12 hợp đồng được ký kết trong khuôn khổ triển lãm quốc tế lần thứ 9 về công nghệ đóng tàu, hàng hải và công trình biển – Vietship.

DSC07102
Toàn cảnh triển lãm Vietship 2018

Với 163 gian hàng được trưng bày, triển lãm Vietship 2018 quy tụ 59 doanh nghiệp trong nước và 38 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 12 quốc gia bao gồm: Đức, Hà Lan, Mỹ, Phần Lan, Nauy, Nga, Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ. Qua 8 lần liên tục tổ chức thành công, Vietship đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác phát triển, thu hút đầu tư, trao đổi khoa học công nghệ và tạo ra cơ hội lý tưởng cho xúc tiến thương mại trong ngành.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tại triển lãm quốc tế lần thứ 9 về công nghệ đóng tàu, hàng hải và công trình biển – Vietship 2018 do Tổng Công ty Công nghiệp tàu thuỷ (SBIC) tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đã có 12 hợp đồng được ký kết giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước về đóng mới các loại tàu và hỗ trợ trong công tác đào tạo, các lĩnh vực liên quan đến tàu biển.

Các hợp đồng được ký kết là đóng mới các loại tàu như tàu du lịch, sà lan, tàu cá, tàu chở dầu…của các doanh nghiệp đóng tàu hàng đầu Việt Nam với các doanh nghiệp đóng tàu của các quốc gia như Hàn Quốc, Hà Lan, Nga… Đây là hoạt động thể hiện mối liên kết được hình thành và phát triển giữa các đối tác thông qua triển lãm này.

Đại tá Lê Hùng Duy (Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doa

Đại tá Lê Hùng Duy (Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh - Tổng cty Sông Thu) và Ông Steve Jandt (CEO Công ty Jeteat) ký biên bản ghi nhớ về việc hợp tác đóng mới dòng tàu Jeteat

Ông Vũ Hữu Chiến (TGĐ Cty đóng tàu Phà Rừng) và ôn
Ông Vũ Hữu Chiến (TGĐ Cty đóng tàu Phà Rừng) và ông Hyun Joyang (TGĐ Cty BS Tanker – Hàn Quốc) ký biên bản ghi nhớ về việc đóng mới tàu chở dầu hoá chất trọng tải 6.500 tấn.
Ông Phạm Bình Minh (TGĐ Cty CP kỹ thuật Việt Nam)

Ông Phạm Bình Minh (TGĐ Cty CP kỹ thuật Việt Nam) và ông Phạm Thanh Hải (PGĐ Cty CP hàng hải P.H.C) ký hợp đồng thiết kế kỹ thuật và thiết kế công nghệ hoán cải tàu hang.

Ông Phạm Mạnh Hà (TGĐ Cty CP đóng tàu Sông Cấm) và

Ông Phạm Mạnh Hà (TGĐ Cty CP đóng tàu Sông Cấm) và ông Joris van Tiene (GĐ Cty Damen Shipyards Gorinchem – Hà Lan) ký hợp đồng đóng mới 2 tàu kéo ASD 2813 và 2 tàu kéo ASD 2811.

Ông Nguyễn Tuấn Anh (TGĐ Công ty đóng tàu Hạ Long)

Ông Nguyễn Tuấn Anh (TGĐ Công ty đóng tàu Hạ Long) và ông Fred van de Wal (Giám sát dự án Công ty Shipbuilding Asia Ltd,) ký biên bản ghi nhớ đóng 4 sà lan Lucitar và 3 tàu cá xuất khẩu.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận