Ảnh minh họa |
TS Phạm Bình Dương - Hội đồng tuyển sinh Chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Truyền thông (chuyên ngành Thương hiệu, Học viện Báo chí và Tuyên truyền), cho biết trường vừa gọi trúng tuyển 17 thí sinh xuất sắc của kỷ tuyển sinh đợt một năm học 2019-2020.
Theo đó, 17 thí sinh xuất sắc đáp ứng điều kiện tuyển sinh, vượt qua vòng thi viết luận và phỏng vấn đã trúng tuyển vào chương trình. Cụ thể như sau:
Ông Dương cho hay chương trình Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu là mô hình đạo tạo quốc tế theo phương thức nhượng quyền, mang đến cho sinh viên môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp, nội dung có tính ứng dụng cao.
Ngoài ra, chương trình này có các lộ trình học tập phù hợp năng lực sinh viên và điều kiện kinh tế gia đình, giúp sinh viên vừa tích luỹ kiến thức ngay tại Việt Nam, vừa trải nghiệm hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế và còn có cả ước mơ du học Anh.
Chương trình học 4 năm tại Việt Nam (một năm đại cương và 3 năm chuyên ngành); hoặc học 3 năm (một năm đại cương và 2 năm chuyên ngành) tại Việt Nam, chuyển tiếp một năm chuyên ngành tại Đại học Middlesex London (Anh Quốc).
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.