3 vị tướng Công an nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển GTVT

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 14/08/2015 07:35

Với sự quyết tâm phát huy truyền thống tốt đẹp, các cán bộ Công an biệt phái đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành GTVT.

Chiều 13/8, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã có buổi gặp mặt và trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam cho các cán bộ ngành Công an và các cán bộ công an biệt phái công tác tại các cơ quan thuộc Bộ GTVT nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2015).

_DSC3479_Snapseed
Bộ trưởng Đinh La Thăng trao kỷ niệm chương cho 3 vị tướng Công an vì những đóng góp cho sự nghiệp phát triển GTVT Việt Nam

Tại buổi lễ, Bộ trưởng đã trao tặng kỷ niệm chương cho 3 đồng chí thuộc Bộ Công an bao gồm: Trung tướng Nguyễn Chí Thành – Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh; Trung tướng Trình Văn Thống – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An Ninh; Thiếu tướng Nguyễn Đình Thuận – Cục trưởng Cục An ninh kinh tế tổng hợp.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đinh La Thăng chúc mừng và đánh giá cao các đồng chí Công an đã đóng góp tâm huyết và có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển ngành GTVT. Đặc biệt là những cán bộ Công an được giao nhiệm vụ biệt phái sang giúp đỡ ngành GTVT trong một số lĩnh vực trọng yếu như đường bộ, ATGT, quản lý chất lượng công trình giao thông…

_DSC3492_Snapseed
Bộ trưởng Đinh La Thăng mong muốn các đồng chí công an biệt phái tiếp tục phát huy trong sự nghiệp phát triển ngành GTVT cũng như sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân và ngành GTVT, Bộ trưởng chúc mừng các đồng chí tướng lĩnh, sỹ quan công an nhân dân và ghi nhận những đóng góp về công tác quản lý nhà nước ngành GTVT cũng như bảo đảm chính trị nội bộ chuyển biến tích cực.

Bộ trưởng mong muốn đồng chí tướng lĩnh, sỹ quan công an nhân dân được biệt phái tiếp tục phát huy truyền thống 70 năm công an nhân dân, để tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của mình trong sự nghiệp phát triển ngành GTVT, cũng như trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc.

_DSC3505_Snapseed
"Đây là sự kiện có nhiều ý nghĩa đánh dấu sự đóng góp của lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và phát triển GTVT"

Chia sẻ trong buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Chí Thành – Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh vui mừng và tự hào khi được đón nhận kỷ niệm chương của Bộ GTVT. Trung tướng cho rằng, đây là sự kiện có nhiều ý nghĩa quan trọng, đánh dấu sự đóng của lực lượng an ninh nói chung và lực lượng Công an nhân dân nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển GTVT. Đồng thời, thay mặt các chiến sỹ lực lượng an ninh và các cán bộ biệt phái, Trung tướng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ trưởng Đinh La Thăng cùng các cán bộ ngành GTVT đã tạo điều kiện và luôn hỗ trợ nhiệt thành cho các cán bộ biệt phái hoàn thành nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an giao.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Vũ Đỗ Anh Dũng – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Bộ GTVT đã tin tưởng giao các vị trí quan trọng cho lực lượng cán bộ Công an biệt phái.

“Nhận thức được tình cảm của Lãnh đạo Bộ GTVT, chúng tôi luôn cố gắng quyết tâm thực hiện và hoàn thành công việc. Tuy còn nhiều hạn chế trong quá trình công tác nhưng với sự chia sẻ của Bộ GTVT, chúng tôi hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống lực lượng Công an nhân dân, bản lĩnh chính trị, quyết tâm tiến công hơn nữa, nhanh hơn nữa, quyết liệt hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp cho sự phát triển của ngành GTVT, đáp ứng được những kỳ vọng của Bộ trưởng Đinh La Thăng” – Thiếu tướng Vũ Đỗ Anh Dũng chia sẻ.

Ý kiến của bạn

Bình luận