450.000 chiếc Honda Vision đã được bán tại Việt Nam

Đánh giá 12/06/2017 06:09

Với doanh số bán ra 37.500 xe một tháng, khó có một mẫu xe nào có thể vượt qua thành công của Honda Vision.


bike
Honda Vision là xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam.

Theo Honda Việt Nam, tổng dung lượng thị trường xe máy Việt Nam đạt gần 3,14 triệu xe trong năm tài chính 2017, tăng khoảng 8% so với thời kỳ trước.

Trong năm qua, Honda đã bán ra tại Việt Nam 2,17 triệu xe tại thị trường Việt, tăng 7% so với năm 2016. Dù thị phần có giảm nhẹ so với năm ngoái, những Honda vẫn là thương hiệu xe máy lớn nhất Việt Nam khi nắm giữ 69,3% thị phần.

Trong danh mục sản phẩm có mặt tại thị trương Việt, Honda Vision trở thành mẫu xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam với tổng số 450.000 chiếc xe được tiêu thụ.

Như vậy, cứ trung bình có khoảng 37.500 chiếc Vision đã được bán ra tại thị trường Việt Nam trong mỗi tháng. Doanh số khó mẫu xe nào có thể vượt qua.

Mẫu xe ga Honda Vision chính thức ra mắt từ tháng 9/2011 và là một trong những chiếc xe ăn khách thuộc dòng tay ga phổ thông tại thị trường Việt Nam.

Phiên bản Honda Vision mới với nhiều cải tiến cũng được Honda Việt Nam đưa vào thị trường hồi năm ngoái. Phiên bản Honda Vision mới vẫn giữ thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, dễ di chuyển.

Honda Vision sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP dung tích xy-lanh 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy giúp công suất máy mới tăng 4% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (không được trang bị eSP và hệ thống ngắt động cơ tạm thời).

Ngoài ra, các trang bị khác ở phiên bản này là ổ khóa "4 in 1" gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên dễ sử dụng và chống rỉ sét.

Mẫu xe ga cỡ nhỏ đang được bán với giá đề xuất 30 triệu đồng. Tuy nhiên, tại các đại lý Honda mức giá của mẫu xe này luôn chênh khoảng 3 triệu.

Ý kiến của bạn

Bình luận