6 tháng đầu năm 2016 Renault bán 1.57 triệu xe. |
Tại thị trường Châu Âu lượng xe bán ra của Renault tăng 14%, tăng cao hơn so với thị trường (9.6%) nhờ đổi mới các dòng xe. Ngoài Châu Âu, lượng xe Renault bán ra tăng 12.5%, với mức tăng mạnh mẽ tại khu vực Châu Phi, Trung Đông, Ấn Độ. Lượng bán tại tất cả các khu vực đều tăng trưởng nhanh hơn so với thị trường.
Tập đoàn Renault sẽ củng cố mục tiêu cho năm 2016, thông qua rất nhiều các mẫu xe mới được ra mắt để tiếp tục tăng trưởng doanh số bán hàng. Boulogne – Billancourt – Tập đoàn Renault công bố doanh số bán hàng kỷ lục trong 6 tháng đầu năm 2016, với mức tăng trưởng chung của thị trường ô tô toàn cầu là 2.5% thì doanh số của tập đoàn Renault tăng mạnh ở con số 13.5% với 1.57 triệu ô tô bán ra. Thị phần tăng 0.3 điểm ở mức 3.5%.
Thierry Koskas, thành viên Ủy ban Điều hành Tập đoàn Renault, Phó Chủ tịch về Bán hàng và Marketing, cho biết: “Thị phần của chúng tôi tăng trưởng ở mọi khu vực, đặc biệt tại Châu Âu và khu vực Châu Phi, Trung Đông, Ấn Độ. Nhờ vào sự thành công của dòng sản phẩm được làm mới, thương hiệu Renault có mức tăng trưởng 16% trên toàn cầu và Renault Samsung Motors 25.9% tại châu Á. Dacia tiếp tụng tăng trưởng và ghi nhận kỷ lục mới về số lượng xe bán ra trên toàn cầu trong nửa đầu năm”.
Tại Châu Âu, lượng xe bán ra của Renault tiếp tục tăng ở mức nhanh hơn so với thị trường. Doanh số tăng 14% cao hơn mức 9.6% của thị trường với 968 603 xe đăng ký trong 6 tháng đầu năm. Thị phần của tập đoàn tăng lên 10.6% tại châu Âu.
Riêng thương hiệu Renault ghi nhận mức tăng trưởng 15.6% nhờ vào sự đổi mới của các mẫu xe Kadjar, Espace, Talisman và New Megane. Clio 4 là mẫu xe bán chạy thứ 2 tại châu Âu và Captur là mẫu xe Crossover bán chạy hàng đầu so với phân khúc cũng tại thị trường châu Âu. Tại thị trường xe điện, thị phần của Renault ở mức 27%. Doanh số bán của xe ZOE tăng 40%.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.