Chrysler Portal EV Concept: Hãng Fiat Chrysler cho ra mắt mẫu xe có thiết kế hơi thô và hoàn toàn không bắt mắt. Tuy nhiên, model này tích hợp tất cả công nghệ mới nhất. Độ dài đoạn đường tối đa có thể lái được trong một lần sạc là 400 km, công nghệ DC Fast Charger giúp sạc pin nhanh hơn, nạp được 50% chỉ trong vòng 20 phút. Xe còn sử dụng hệ thống radar và cảm biến tiên tiến để hỗ trợ chế độ tự vận hành cấp độ 3 trong thành phố, nhưng vẫn đòi hỏi tác động của tài xế khi cần thiết.
Rinspeed Oasis 2017: Hãng Rinspeed đã hồi sinh lại dòng xe Oasis vốn bị khai tử từ những năm 90 với diện mạo hoàn toàn mới. Thiết kế của model này hiện đại hơn khi được trang trí vườn cây bonsai thu nhỏ phía sau kính chắn gió trước. Ngoài vẻ hợp thời, các tiện ích khác cũng được trang bị gồm màn hình cảm ứng của hãng Harman với nhận diện giọng nói và dấu vân tay, hệ thống cảnh báo chướng ngại vật ở trên kính chắn gió trước, kết nối tới ứng dụng chọn hành khách kiểu Tinder.
Honda NeuV: Honda lần đầu giới thiệu mẫu xe điện NeuV tại hội chợ CES. Xe có thiết kế nhỏ gọn, tự động đón và trả khách ngay cả khi tài xế vắng mặt. Không những thế, công nghệ chế tạo xe hơi của Honda tiên tiến tới mức có cả trí tuệ nhân tạo bên trong xe để đọc cảm xúc của người lái.
Volkswagen I.D. Buzz Concept: Mẫu xe có hiệu suất đáng nể, chạy được tối đa 435 km trong một lần sạc. Phương tiện tích hợp đầy đủ các loại radar, cảm biến siêu âm và máy quay. Hơn nữa, dòng xe có chức năng thu nhập thông tin giao thông hiện thời, phục vụ cho việc vận hành tự động. Màn hình cảm ứng được gắn vào cạnh tay lái dùng cho mục đích giải trí và định hướng. Tài xế có thể vận hành xe chỉ với smartphone của mình.
Toyota Concept-I: Nắm bắt được tâm lý của các tài xế, Toyota mang đến trí thông minh nhân tạo có khả năng nói chuyện, và tự học hỏi, hướng dẫn người lái xe, cảnh báo họ khi có nguy hiểm. Mẫu xe vẫn như nguyên thiết kế truyền thống và không có màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, xe có cửa kiểu cắt kéo và hệ thống đèn tự nháy mỗi khi chủ xe đến gần.
BMWi Inside Future: Mẫu xe tự động lái của hãng BMW có thiết kế như một căn phòng nhỏ với nhiều không gian thoải mải và một tủ sách bên dưới. Xe được trang bị hệ thống HoloActive Touch màn hình nổi được điều khiển bằng dấu vân tay. Bên cạnh đó, khi ở chế độ tự động, tay lái sẽ được gấp lại vào phía trong. Màn hình lớn phục vụ nhu cầu giải trí đặt ở ghế sau.
Nissan VMotion 2.0: Thiết kế của xe làm tăng diện tích bên trong với cửa hình cắt kéo mới lạ. Hệ thống ProPilot tối ưu hóa tính năng tự vận hành lên đến 100 km/h. Mặt khác, trí thông minh nhân tạo trong xe có khả năng gửi thông tin đến trung tâm điều hành, nhằm dự đoán các tình huống có thể xảy ra.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.