Năm sau, những bảng quảng cáo Chevrolet sẽ được thay bằng Hyundai |
Trong hợp đồng tài trợ 4 năm cho NFL, Hyundai được phép sử dụng logo thương mại của NFL cho các chiến dịch quảng bá của hãng, cũng như được quyền tham dự các sự kiện lớn, nhỏ của NFL, đặc biệt là Siêu cúp bóng bầu dục Super Bowl. Hyundai sẽ cung cấp xe đưa rước trong suốt Super Bowl và các giải đấu của NFL.
Hyundai vẫn chưa công bố giá trị của hợp đồng nhưng ước tính giá sẽ không thấp hơn mức 25 triệu USD/năm mà General Motors đã từng tài trợ trước đó. GM đã từng là nhà tài trợ cho NFL suốt từ năm 2001.
“Chúng tôi rất háo hức được cho 188 triệu fan của NFL chiêm ngưỡng thiết kế đặc sắc, công nghệ đẳng cấp, màn trình diễn bùng nổ và vô số những tính năng an toàn mới trên dàn xe Hyundai.” - Chủ tịch Hyundai tại Mỹ Dave Zuchowski cho biết.
Việc xuất hiện trên kênh truyền hình Super Bowl TV từ lâu đã được Hyundai coi là chiến lược quan trọng trong kế hoạch quảng bá thương hiệu ở Mỹ. Những quảng cáo của Hyundai đã được phát sóng kể từ năm 2008 đến năm 2014. Đoạn quảng cáo năm 2014 với tên gọi “Giác quan thứ 6 của bố” dành cho dòng Genesis thế hệ mới đã được bình chọn là một trong những quảng cáo xe hơi ấn tượng nhất năm.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.