Audi Q3 2019 chính thức được hé lộ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/07/2018 11:19

Chỉ cách vài ngày trước khi Audi Q3 2019 được ra mắt chính thức, Audi đã chính thức tung video đầu tiên hé lộ về mẫu crossover thế hệ mới này.

 

xedoisong_audi_q3_1_pmvu
Đúng như những hình ảnh rò rỉ trước đây đã chỉ ra, Q3 thế hệ mới sẽ chịu ảnh hưởng từ chiếc SUV Q8 cao cấp nhất của Audi hiện tại. 

Hiện là mẫu crossover nhỏ thứ nhì của Audi qau Q2, thế hệ Q3 đầu tiên đã có mặt từ năm 2011. Chính vì vậy, hãng xe sang Đức đang chuẩn bị thay thế nó bằng đời mới vào ngày 25/7 này. Cách 2 ngày trước khi ra mắt chính thức, Audi Q3 2019 đã được hãng chính thức hé lộ trước bằng một video ngắn, để lộ một số chi tiết ngoại thất của chiếc xe.

Điều này được thể hiện rất rõ ở thiết kế lưới tản nhiệt hình bát giác với các nan ô vuông to khỏe của chiếc xe. Bên cạnh đó, Q3 mới sẽ còn sở hữu đèn pha LED hình chữ L ngược sắc sảo, tuy nhiên "phom" tổng thể của chiếc xe vẫn sẽ tương tự như đời hiện tại. Về kích thước, Q3 2019 được cho là sẽ có chiều dài và rộng lần lượt tăng 60 và 30mm so với phiên bản hiện nay.

 Dù video của Audi không hé lộ phần nội thất, tuy nhiên các hình ảnh và thông tin rò rỉ trước đây đã chỉ ra rằng Q3 mới sẽ có thiết kế cabin hiện đại và tối giản hơn. Cũng giống như các dòng Audi hiện đại khác, xe sẽ có các trang bị như bảng đồng hồ Virtual Cockpit 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch có khả năng nhận dạng chữ viết, kết nối smartphone, đế sạc điện thoại không dây và dàn loa Bang & Olufsen trên các model cao cấp.

 Dù to hơn thế hệ cũ tuy nhiên do chuyển sang sử dụng nền tảng chassis MQB, Q3 2019 sẽ có trọng lượng nhẹ hơn hẳn và mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn. Kèm theo MQB là một loạt các lựa chọn động cơ mới nhưng khi ra mắt, nhiều khả năng chiếc xe sẽ được trang bị các loại máy 4 xi-lanh tăng áp 1.5l, 2.0l TSI chạy xăng và 2.0l TDI diesel. Sau đó, các bản hybrid với máy 1.5l kết hợp mô tơ điện và chiếc RS Q3 hiệu năng cao trang bị động cơ 2.5l 5 xi-lanh có thể sẽ xuất hiện.

Ý kiến của bạn

Bình luận