BAIC BJ60 mới của Trung Quốc trông giống cả Jeep và Land Cruiser

Tác giả: Nguyễn Anh

saosaosaosaosao
Đánh giá 18/05/2022 07:10

Tạp chí GTVT - BAIC của Trung Quốc đã ra mắt BJ60 mới, sự bổ sung mới nhất cho dòng xe SUV phong cách thể thao với hệ thống truyền động hybrid.

BAIC BJ60 mới có kích thước lần lượt: chiều dài 5,020 m, chiều rộng 1,925 m và chiều cao 1.955 m. Những con số đó cho thấy mẫu xe này dài hơn cả Toyota Land Cruiser Series 300, mặc dù sau này vẫn chiếm ưu thế về chiều dài cơ sở với một biên độ nhỏ. Trong dòng xe SUV của BAIC, BJ60 lớn hơn BJ80 nhưng nhỏ hơn BJ90 dựa trên Mercedes-Benz GLS thế hệ trước.

BAIC BJ60 mới .

BAIC BJ60 mới .

Có thể nói, BJ60 kết hợp các yếu tố ngoại thất của một số thương hiệu. Phía trước với lưới tản nhiệt được kết hợp cùng đèn pha LED gợi nhớ đến mẫu xe Jeep, chắn bùn và đường cửa sổ tông màu rõ ràng lấy cảm hứng từ Toyota Land Cruiser, trong khi đèn hậu có nét của Ford Explorer. Hình ảnh cho thấy, chiếc BAIC đã chọn màu sơn ngoại thất xanh dương nhạt kết hợp với các điểm nhấn màu bạc mờ trên tấm trượt, đường ray nóc và khung cửa sổ, cùng với bộ la-zăng 20 inch với hai tông màu.

BAIC BJ60 mới nhìn từ phía trước không khác gì một chiếc xe Jeep.

BAIC BJ60 mới nhìn từ phía trước không khác gì một chiếc xe Jeep.

Bên trong, chúng ta có thể thấy ba hàng ghế được bọc bằng da đục lỗ màu trắng, trong khi chiếc SUV cũng sẽ có sẵn trong các biến thể năm chỗ. Trên bảng điều khiển, có một cụm công cụ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12 inch đứng và đồ họa pixel ở phía hành khách. Các tính năng khác bao gồm màn hình hiển thị head-up, hệ thống âm thanh cao cấp, ánh sáng xung quanh, ghế sưởi và mái che toàn cảnh.

Phần nội thất khá bắt mắt với điểm nhấn là màn hình đứng 12 inch.

Phần nội thất khá bắt mắt với điểm nhấn là màn hình đứng 12 inch.

BAIC chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của BJ60 nhưng cho biết hệ thống truyền động hybrid của nó sẽ cung cấp phạm vi 1.000 km (621 dặm) và chạy nước rút 0-100 km / h (0-62 dặm / giờ) trong 6 giây. Theo Autohome, chiếc SUV khung thang sẽ đi kèm AWD, khóa vi sai và nhiều hệ thống tập trung vào địa hình giúp cải thiện khả năng của nó trên đường đua cũng như đường gập ghềnh.

Phần đèn hậu của BJ60 nhìn hao hao như đèn hậu của Ford Explorer.

Phần đèn hậu của BJ60 nhìn hao hao như đèn hậu của Ford Explorer.

Hiện tại giá bán của BAIC BJ60 mới chưa được công bố, nhưng đây có lẽ là một mẫu xe mà rất nhiều tín đồ của dòng xe SUV mong đợi.

Ý kiến của bạn

Bình luận