Bán tải Toyota Hilux 2019 cực ngầu nhờ phụ kiện TRD Black Rally Edition

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/11/2018 07:53

Với những chi tiết độ chính hãng thuộc series Black Rally Edition tới từ bộ phận TRD, chiếc bán tải Toyota Hilux 2019 đã có ngoại hình đầy mạnh mẽ

xedoisong_toyota_hilux_trd_black_rally_1_ufhk
 

TRD - hay Toyota Racing Development là bộ phận phát triển xe hiệu năng cao của Toyota được thành lập vào năm 1954. Tương tự như những Mercedes-AMG hay BMW M, vai trò của TRD đó là phát triển ra những mẫu xe đua cho các thương hiệu trực thuộc Toyota tại các giải đấu lớn trên Thế giới, cũng như các phụ tùng nâng cấp về cả thiết kế lẫn hiệu năng. Đối với dòng xe bán tải Toyota Hilux, TRD cũng có nhiều phụ kiện nâng cấp khác nhau, trong đó mới nhất là gói các phụ kiện TRD Black Rally Edition.

Dựa trên phiên bản Hilux 2019 facelift vốn đã có thiết kế sửa đổi "ngầu" hơn, gói TRD Black Rally còn khiến cho chiếc xe có ngoại hình mạnh mẽ và thể thao hơn nữa. Không giống như nhiều bản độ trước đây của TRD, lần này hãng đã giữ nguyên hoàn toàn thiết kế bodykit nguyên bản của Hilux, chỉ bổ sung một số điểm nhấn ấn tượng. Trong đó, phần đầu xe chỉ được thêm tấm ốp bảo vệ gầm dập nổi logo TRD và các hốc đèn sương mù viền màu đỏ nổi bật. 

xedoisong_toyota_hilux_trd_black_rally_2_ezjd
 


Lấy ý tưởng từ những mẫu xe đua rally, TRD đã thiết kế cho Hilux bộ chắn bùn mới gắn ở cuối mỗi hốc bánh. Để tăng phong cách thể thao cho gói độ này, một số dải decal đã được thiết kế và dán ở một số vị trí như dưới các cửa hay nắp xăng. Hoàn thành gói TRD Black Rally Edition là baga trang trí thùng và chụp ống xả kép ở phía sau.

xedoisong_toyota_hilux_trd_black_rally_3_udhr
 


 Hiện tại, TRD mới chỉ phân phối gói Black Rally Edition tại thị trường Nhật Bản. Khách hàng có thể lựa chọn mua lẻ từng món với giá dao động từ 1.400 tới 100.000 Yen (tương đương 286,8 - 20,48 triệu đồng), hoặc mua trọn gói với đủ món nâng câp nêu trên.

Ý kiến của bạn

Bình luận