Bán tải Toyota Hilux bản đặc biệt Black Rally ra mắt

Tác giả: genk

saosaosaosaosao
Đánh giá 03/01/2019 07:40

Phiên bản đặc biệt Toyota Hilux Black Rally sẽ ra mắt tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2019.

xedoisong_toyota_hilux_trd_black_rally_1_ufhk
Toyota Hilux Black Rally chính thức ra mắt vào tháng 1/2019. Ảnh: Paultan.

Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2019, diễn ra từ ngày 11/1-13/1, Toyota sẽ giới thiệu mẫu Hilux Black Rally Edition. Đây là phiên bản đặc biệt ra đời nhằm đánh dấu sự tham gia của mẫu bán tải tại giải đua xuyên quốc gia châu Á.

Toyota Hilux bản đặc biệt sở hữu hàng loạt các chi tiết nâng cấp TRD. Một số bộ phận có thể được cung cấp trên bản tiêu chuẩn.

Hilux Black Rally Edition có cản trước độc đáo, lưới tản nhiệt được thiết kế lại, đèn sương mù có viền đỏ bao quanh, nổi bật là tấm chắn gầm TRD màu đỏ ở phía trước.

ToyotaHiluxTRDparts2
Đầu xe Toyota Hilux Black Rally nổi bật với tấm chắn gầm màu đỏ. Ảnh: Paultan.

Ở bên hông, Toyota Hilux Black Rally sở hữu vòm bánh xe bằng nhựa màu đen, mâm xe mang thiết kế thể thao hơn. Các bộ phận khác như bệ bước chân, chắn bùn và tem trang trí cũng đậm chất cơ động của một mẫu xe đua địa hình.

Trên các phiên bản Hilux tiêu chuẩn, bộ phận TRD đã tạo ra một lưới tản nhiệt mới dạng lưới tổ ong, cản trước chắc chắn hơn. Các tùy chọn ngoại thất khác bao gồm tấm chắn gầm màu đỏ, bệ bước chân và tem xe giống với bản đua.

Khách hàng cũng có thêm những tùy chọn như mâm xe 17 inch, thùng hàng có khung gia cố hoặc dạng thùng liền khối. Ngoài ra, Toyota Hilux Black Rally còn trang bị hệ thống loa hiệu JBL và một loạt các chi tiết mang nhãn hiệu TRD như núm xoay bằng da, bộ bảo vệ tay nắm cửa, nắp bình nhiên liệu.

Hiện tại phiên bản đặc biệt này chỉ mới được bán tại thị trường Nhật Bản. Khách hàng có thể tùy chọn mua lẻ từng món nâng cấp với giá dao động từ 1.400 - 100.000 Yen, khoảng 295.000 đồng - 21 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux được bán với 3 phiên bản, sử dụng động cơ 2,4 lít và 2,8 lít. Xe có giá bán từ 695-878 triệu đồng tùy phiên bản.

Ý kiến của bạn

Bình luận