Bé trai bị người đàn ông kẹp cổ, uy hiếp trong siêu thị

Đường dây nóng 05/10/2016 15:39

Bà lão bế cháu đi trong siêu thị bất ngờ bị người đàn ông giật bé trai rồi dùng vật nhọn khống chế. Đám đông tiếp cận giải cứu nhưng người này đe dọa và liên tục nói nhảm.

hanoibetraidisieuthicungbabikhongchedidaovaoco
Người đàn ông có biểu hiện không tỉnh táo, dí dao vào cổ bé trai. Ảnh cắt từ clip.

Khoảng 18h ngày 4/10, nhiều người có mặt trong một siêu thị trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ (Hà Nội) hốt hoảng thấy người đàn ông dáng cao, khoảng 40 tuổi dí vật nhọn vào cổ khống chế bé trai.

Theo chị Hồng (nhân chứng), khi đi quan gian hàng bánh mỳ, chị đã thấy người đàn ông này đứng ở đó. Khi bà lão bế bé trai khoảng 4 tuổi và dắt tay 1 bé gái bước đến gần, người đàn ông trên bất ngờ lao ra giật bé trai rồi dùng thanh tre nhọn khống chế.

"Bảo vệ cùng 1 số người trong siêu thị thấy thế đến gần để xin người đàn ông thả bé trai, nhưng anh ta dí sát vật nhọn vào cổ đe dọa nên mọi người phải tản ra", nữ nhân chứng thuật lại.

Ít phút sau, quản lý siêu thị gọi cảnh sát và tiếp cận để giải thích, thuyết phục người này bỏ bé trai xuống. Tuy nhiên, anh ta tiếp tục giữ nạn nhân, vật nhọn gây chảy máu ở cổ cháu bé.

Theo chị Hồng, người khống chế bé trai yêu cầu gọi con anh ta đến và liên tục nói nhảm, không ai nghe rõ.

Hơn 1 giờ sau, Công an quận Tây Hồ cứu được cháu bé an toàn, đưa người đàn ông có biểu hiện không tỉnh táo về trụ sở cảnh sát. Tại đây, người này khai tên Nguyễn Việt Phương (39 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Ngày 5/10, lãnh đạo Công an phường Phú Thượng đã chuyển vụ việc lên cơ quan cảnh sát điều tra quận Tây Hồ xử lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận