Biểu diễn võ thuật tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 06/01/2016 06:15

Hội diễn võ thuật nhằm đánh giá kết quả huấn luyện võ thuật chiến đấu qua đó rút kinh nghiệm nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ.

h1
Ông Nguyễn Đức Tiến – Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, kiêm Giám đốc Trung tâm an ninh hàng không phát biểu tại hội diễn võ thuật.

Chiều ngày 5/1/2016 Trung tâm an ninh hàng không thuộc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tổ chức “Hội Diễn võ thuật an ninh hàng không Tân Sơn Nhất mở rộng” với sự tham gia của hơn 100 học viên, chiến sĩ đến từ Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 2 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động), Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất và Trường Đại học An Ninh Nhân Dân.

h2
 

 

h3
Các tiết mục võ thuật hấp dẫn, sôi động của Trường Đại học An Ninh Nhân Dân.

Nhiều tình huống giả định từ đời sống thực tế mà hiện nay các chiến sĩ Công an phải đối mặt với các nhóm côn đồ, tội phạm bảo vệ cuộc sống yên bình cho người dân cũng được các học viên, chiến sĩ đưa vào hội diễn tạo nên một không khí hấp dẫn, sôi động.

Các bài võ, thế quyền, miếng đánh của các chiến sĩ đến từ Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 2 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động) rất công phu và đòi hỏi sự khổ tâm rèn luyện cũng mang đến cho người xem sự cuốn hút, kịch tính.

h4
Tiết mục võ thuật 1 đánh 2 đến từ đơn vị Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Đức Tiến – Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, kiêm Giám đốc Trung tâm an ninh hàng không cho biết: “Trung tâm an ninh hàng không thuộc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã và đang phối hợp hiệu quả với các đơn vị hoàn thành mọi nhiệm vụ tại địa bàn Cảng cửa ngõ của TP.HCM. Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất với nhiệm vụ chính đảm bảo an ninh, an toàn cho các chuyến bay đi, đến trong nước và quốc tế. Ngoài ra còn phối hợp với các lực lượng chức năng để xử lý những tình huống nhằm duy trì ổn định tình hình an ninh trật tự tại khu vực công công, khu vực vành đai tiếp giáp sân bay. Do đó ban Giám đốc Cảng Hàng Không quốc tế Tân Sơn Nhất thường xuyên quan tâm chú trọng công tác đào tạo, huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ nhằm ngày càng hoàn thiện và chuẩn hóa lực lượng an ninh hàng không. Bên cạnh đó không ngừng rèn luyện, trao dồi sức khỏe, võ thuật chuyển từ lý thuyết sang thực hành thuần phục để có đủ kỹ năng giải quyết mọi tình huống xảy ra trên địa bàn Cảng.

h5
Tiết mục đồng diễn của các chiến sĩ đến từ Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 2 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động)

 

h6
Đại diện lãnh đạo ACV, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Trường Đại học An Ninh Nhân Dân trao quà và tặng hoa cho các đơn vị tham gia hội diễn võ thuật.

Trong thời gian qua Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong công tác huấn luyện và thực hiện nhiệm vụ. Buổi diễn hôm nay là hoạt động hưởng ứng phong trào khỏe để để xây dựng Bảo vệ Tổ quốc và đánh giá kết quả công tác phối hợp huấn luyện võ thuật chiến đấu qua đó rút kinh nghiệm nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới qua đó cũng thể hiện tinh thần đoàn kết nhất trí một lòng giữa các đơn vị tham gia biểu diễn, ông Tiến nhấn mạnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận