Về ngoại thất thì chưa thấy nhiều sự khác biệt giữa bản facelift và phiên bản hiện tại, nhưng dưới đây là một số thông tin cơ bản về 3-Series mới.
Tại thời điểm ra mắt thì 3-Series tại thị trường châu Âu có 4 tuỳ chọn động cơ xăng và 7 tuỳ chọn động cơ diesel, công suất dao động từ 114 mã lực tới 322 mã lực.
Nâng cấp quan trọng nhất về mặt kỹ thuật đó là sẽ có thêm phiên bản động cơ xăng 3 xi-lanh 1.5L tăng áp cho mẫu 318i. Động cơ này cho công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 220Nm, cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,9 giây và đạt tốc độ tối đa ở 210 km/h.
Một động cơ mới nữa cho dòng 3-Series là I4 2.0L tăng áp cho bản BMW 320i với công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 290 Nm. Phiên bản BMW 330i sẽ thay thế 328i và cũng sử dụng động cơ 2.0L nhưng công suất đạt 249 mã lực và mô-men xoắn 350Nm.
Phiên bản cao cấp nhất trong dòng BMW 3-Series là 340i với trang bị động cơ xăng 6 xi-lanh 3.0L tăng áp, cho công suất 322 mã lực và mô-men xoắn 450Nm. Bản này đi cùng với hộp số tự động 8 cấp Steptronic, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h (giới hạn điện tử).
Các phiên bản động cơ diesel cho BMW 3-Series facelift sẽ xuất hiện trên các bản 316d (công suất 113 mã lực) cho đến 335d (công suất 309 mã lực). Ngoài ra sẽ có thêm phiên bản 330e sử dụng động cơ plug-in hybrid với công suất 249 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, có thể đi được 35km ở chế độ chạy điện.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.