BMW G310R. |
BMW G310R có thêm hai tùy chọn ống xả mới từ hãng Akrapovic là hệ thống Racing Line SS và Racing Line Carbon, hứa hẹn sẽ tăng thêm công suất đầu ra và mô-men xoắn cho xe.
Ở phiên bản thông thường, G310R sở hữu khối động cơ DOHC, dung tích 313 phân khối và xy-lanh đơn sản sinh công suất tối đa 34 mã lực tại vòng tua máy 9.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 28 Nm tại 7.500 v/p.
Nhưng sau khi lắp ống xả Racing Line (SS), công suất của xe sẽ tăng thêm gần 2 mã lực và 2.4 Nm. Đặc biệt, hệ thống ống xả này sẽ giúp xe giảm trọng lượng tới 3.3 kg. Dự kiến G310R sẽ có khả năng tăng tốc vượt trội hơn cùng với vận tốc tối đa hơn 150 km/h.
Trong khi ống xả Racing Line Carbon sẽ giúp xe tăng thêm 2.5 mã lực và 2.7 Nm mô-men xoắn, giúp xe giảm trọng lượng tới 4.6 kg. Cả hai tùy chọn ống xả này đều đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Mẫu naked-bike cỡ nhỏ G310R được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2015 với thiết kế dựa trên mẫu concept G310 từng được giới thiệu trong triển lãm Salao Duas Rodas tại Brazil hồi tháng 10/2015. Đồng thời cũng là mẫu xe đầu tiên có dung tích dưới 500 phân khối của BMW Motorrad.
Được xem là một mẫu xe dành cho các đối tượng “entry-level” (người mới nhập môn), nhưng BMW Motorrad đã trang bị cho G310R một số trang thiết bị khá cao cấp như các đàn anh của mình như giảm xóc trước dạng up-side-down và phía sau là dạng mono-shock có thể điều chỉnh được độ nén, hệ thống phanh đĩa cả trước/sau, bộ mâm nhôm đúc kích thước 17 inch kết hợp với hệ thống phanh ABS.
Mẫu naked-bike cỡ nhỏ G310R đã được trình làng hàng loạt thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia và Philippines với mức giá tầm 5.700 USD và dự kiến sẽ đến lượt Việt Nam trong năm nay. Các đối thủ cạnh tranh của BMW G310R bao gồm KTM 390 Duke, Yamaha MT-03 và Kawasaki Z300.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.