BMW M5 F90 phiên bản Facelift được bắt gặp trên đường chạy thử

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/10/2019 14:16

BMW M5 F90 bản Facelift được bắt gặp trên đường chạy thử với toàn bộ phần cản trước và sau được nguỵ trang kỹ càng.

xedoisong_bmw_m5_facelift_1_samr

Sau khi phiên bản Facelift của BMW 5-Series G30 (thế hệ thứ 7) bị bắt gặp chạy thử trên đường thì mới đây, những hình ảnh đầu tiên của phiên bản hiệu năng cao M5 F90 Facelift cũng đã được cánh paparazi ghi lại. Theo đó, thay đổi rõ ràng nhất là hệ thống đèn pha đã được thiết kế lại, cụ thể là cụm đèn định vị ban ngày LED DRL.

 Các hình ảnh chạy thử cho thấy, toàn bộ phần đầu và đuôi sau đã được che chắn rất kỹ lưỡng, tuy nhiên những thiết kế đặc trưng “không lẫn vào đâu được” của M5 đến từ: lưới tản nhiệt quả thận với các nan dọc được sơn đen bóng, cản trước được cắt xẻ hầm hố với các khe thoát gió khí động học và hốc hút gió cỡ lớn, ốp gương carbon, ốp sườn. Ngoài ra, phần đuôi xe vẫn giữ lại những đặc trưng của các sản phẩm "BMW M" như: bộ khuếch tán khí động học và hệ thống ống xả kép chia đều cho mỗi bên vẫn, rất có thể BMW cũng sẽ thay đổi thiết kế cho hệ thống đèn hậu phía sau.

xedoisong_bmw_m5_facelift_3_hmjc

Bên trong cabin của M5 Facelift rất có thể cũng sẽ được cập nhật tương tự với những chiếc 5-Series G30 Facelift khác bao gồm: bảng điều khiển Live Cockpit mới và các tuỳ chọn nội thất khác. Ngoài ra, “cánh quạt xanh” xứ Bavaria nhiều khả năng cũng tiến hành nâng cấp khối động cơ V8 4.4L tăng áp kép cho M5 Facelift để tuân thủ các quy định khắt khe về khí thải.

 Đối với phiên bản hiện tại, động cơ V8 4.4L tăng áp kép trên BMW M5 F90 cho công suất 600 mã lực và momen xoắn cực đại 750Nm, ngoài ra M5 F90 còn có thêm biến thể Competition với công suất đầu ra lên đến 625 mã lực. Sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động bốn bánh xDrive thông qua hộp số tự động 8 cấp (Steptronic).

xedoisong_bmw_m5_facelift_4_wlrp

 Ngoài ra, một số nguồn tin khác cho biết, BMW cũng sẽ giới thiệu một phiên bản “CS” của M5 F90 Facelift lấy cảm hứng từ M3 CS và M4 CS với công suất động cơ mạnh hơn và vật liệu carbon được ứng dụng nhiều hơn nhằm cắt giảm trọng lượng cho chiếc xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận